ข่าวอัพเดทรายวัน

อยากเท่ห์แต่ไม่ลงทุนกล้องวงจรปิดจับภาพหัวขโมยแสบย่องลักท่อสูตรแต่งรถ จยย.

วันที่ 29 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีชายวัยรุ่นนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ร้องต่อสื่อมวลชน หลังจากที่มีหัวขโมยวัยโจ๋ แอบย่องเงียบในยามวิกาลมาขโมยท่อรถจักรยานยนต์ (สถาพเป็นท่อสูตรแต่ง) ของนายอนุรักษ์ หรือเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปีตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งจากการสอบถามนายอเอ เล่าว่า เมื่อเช้าของวันที่ 27 มีนาคม 2565 ที่ผ่าน ช่วงประมาณ 05.07 น.ได้มีชายอายุราว 15-25 ปี เดินมาจากอีกฝั่งของกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะเดินมาแล้วมาก้มลงบริเวณรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สีดำ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตนจอดอยู่ หลังจากนั้นใช้เวลาประมาณ 5 นาทีได้ทำการถอดท่อรถจักรยานยนต์ของตน ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งท่อรถจักรยานยนต์ของตนนั้นได้ทำการสั่งซื้อมาในราคา 1,800 บาท ใส่ได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อนที่จะโดนลักขโมยไปซึ่งตนเอง รู้สึกเจ็บใจมากกว่าเสียดายเพราะหัวขโมยรายนี้อยากเท่ห์แต่ไม่ยอมลงทุน อีกด้วย

ขณะที่หลังจากทราบตนเองได้พยายามที่จะหาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ให้ได้มากที่สุดเพื่อจะนำไปแจ้งความกับ จนท.เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ใช้เป็นหลักฐานนำตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป