ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์-สาวใหญ่พาลูกไปซื้อโทรศัพท์ วูบหมดสติกลางทางชนอัดเสาไฟเจ็บ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากกู้ภัยสุรินทร์ประจำจุดอำเภอลำดวน ว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลักขึ้นค่อมเกาะกลางถนน และได้ชนอัดเสาไฟ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 12.10 น.โดยประมาณ ทำให้ผู้ที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวบาดเจ็บ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บน ถนน ลำดวน-สุรินทร์ กม.ที่23 มุ่งหน้าทางเข้าหมู่บ้านระไซต์ ตำบลลำดวน อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์

ผู้สื่อข่าวจึงรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะบรรทุกขนาดเล็กยี่ห้อ SUZUKI CARRY สีขาวหมาเลขทะเบียน บบ 248 สุรินทร์สภาพด้านหน้าพังยับ เนื่องจากชนอัดกับเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรง ทราบชื่อคนขับรถกระบะคันดังกล่าวชื่อ นาง นฤมล คำผล อายุ39ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่7 ตำบลกระเทียม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ มีอาการเจ็บที่แขนซ้ายอย่างรุนแรง ตามตัวไม่พบรอยถลอก คาดว่าน่าจะเกิดจากถูกกระแทกอย่างแรงจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนลูกสาวที่มาด้วยปลอดภัยดี ต่อมมากู้ภัยสุรินทร์ ประจำจุดอำเภอลำดวนได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโดยด่วนต่อไป

นางสาว ณัฐกานต์ คำผล อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่7 ตำบลกระเทียม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ (ลูกสาวผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า วันนี้แม่ได้พาตนจะไปซื้อโทรศัพท์มือถือในเมืองสุรินทร์ โดยเดินทางมาจาก บ้านกระเทียม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างทาง แม่บอกกับตนว่า แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก และเกิดการวูบเหมือนกับหลับก่อนจะเสียหลักหลุดโค้งปีนเกาะกลางถนน ไปชนอัดเข้ากับเสาไฟอย่างเต็มแรง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้นหลังจากนั้นก็เป็นอย่างที่เห็น แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก จึงรีบโทรแจ้ง1669ให้มาช่วยเหลือทันที