ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์-เปิดคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพชัด คนร้ายบุกงัดร้านกาแฟอเมซอน กวาดเงินสดไปกว่า 20,000 บาท

คนร้ายย่องงัดกระจกปีนเข้าไปลักทรัพย์ร้านกาแฟอเมซอนภายในปั้มน้ำมันกลางเมืองสุรินทร์ กวาดเงินสดไปกว่า 20,000 บาทและโทรศัพท์มือถือ ชุดสืบสวนเปิดคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเร่งตามล่าตัวหวั่นก่อเหตุซ้ำ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2565 ร.ต.ท.กุลวัฒน์ ภิรมณ์ไกลภักดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดร้านกาแฟอเมซอน ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.แยกประปา ถนนธนสาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและกำลังชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่องรอยคนร้ายงัดกระจกหน้าต่างด้านข้างร้าน ถอดออกมาทั้งบาน วางพิงไว้ที่หลังร้าน ตรวจสอบในร้านบริเวณเคาน์เตอร์คิดเงิน มีร่องรอยถูกรื้อค้นลิ้นชักและถุงใส่ใส่เงิน ที่ทางร้านเก็บไว้เป็นรายได้ 3 วัน เงินสดกว่า 20,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ OPPO ออปโป รุ่น A5พร้อมสายชาจร์ ถูกคนร้ายเอาไป

จากการสอบถาม นายยศรพี สงบวาจา(เจ้าของปั้ม,เจ้าของร้าน) อายุ 31 ปี และ น.ส.ปนัดดา บุญต่อ(พนักงานอเมซอน) อายุ 29 ปี โดยนายยศรพี สงบวาจา เจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเวลา 19.00 น.วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนและพนักงานได้ปิดร้าน จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้านพัก จนกระทั่งเช้าวันนี้ น.ส.ปนัดดา บุญต่อ(พนักงาน)ได้มาเปิดร้านตามปกติ พบว่ากระจกหน้าต่างร้านถูกคนร้ายงัดเข้ามาขโมยทรัพย์สิน จึงโทรแจ้งตน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ร้านพบว่าคนร้ายลงมือช่วงกลางดึกเวลา 00.30 น. หลังร้านปิดและสบโอกาสปลอดคน เบื้องต้นได้ประสานไปทางชุดสืบสวน สภ.เมือง พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุรินทร์ มาทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเอาไว้ หวั่นก่อเหตุซ้ำพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป