ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวจขอนแก่นแกะรอยตามรวบ ‘ดรีมมี่’ วัย 20 ปี แพร่คลิปอนาจาร ใน Only Fan-กลุ่มลับ

ตร.ขอนแก่นรวบสาวประเภทสอง เผยแพร่คลิปโป๊ลงสื่อออนไลน์ หลังถ่ายคลิปวีดีโอตนเองร่วมรักกับชายหนุ่มลงในกลุ่ม Only Fan พร้อมชักชวนให้ผู้สนใจสมัครสมาชิกเข้าร่วมชม โดยใช้ห้องพักตนเองตั้งเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ขนาดย่อม เผยทำมานานกว่า 4 เดือน เงินที่ได้นำไปใช้จ่ายเพราะตกงานช่วงโควิด-19

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เมษายน 2565 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเจษฎากร หรือ “ดรีมมี่” อายุ 20 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 82/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565 ในฐานความผิด “ในความผิดฐาน “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณาเครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” พร้อมตรวจยึดของกลางคลิปวิดีโอลามกจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำและอุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตและทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ แกะรอยติดตามจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ได้สืบทราบว่า นายเจษฎากร หรือ ดรีมมี่ โสมาบุตร ผู้ต้องหาและผู้ใช้แอพพลิเคชั่นทวีตเตอร์ชื่อว่า Dreamionss ได้มีการลงโฆษณาชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหว สื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ โดยสามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซต์ ” Onlyfans.com/dreammiionss” และผ่านทางกลุ่มไลน์ “VIP Dreammie” ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้น โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งแบบรายเดือน เดือนละ 234 บาท และตลอดการเป็นสมาชิก ราคา 590 บาท ทางการสืบสวนแน่ชัดว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ต้องหาเป็นความผิดตามกฎหมาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและร้องขอหมายจับต่อศาล และศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น จะนำหมายจับเข้าแสดงตนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ร่วมกับเพื่อน 2 – 3 คน ใช้ห้องพักในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นทำเป็นโปรดักชั่นเฮาส์แบบย่อมๆ สำหรับถ่ายทำคลิปวีดีโออนาจาร เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มลับดังกล่าว โดยจะมีการถ่ายทำและตัดต่อคลิปเก็บเอา ก่อนจะนำไปทยอยอัพลงในกลุ่ม โดยก่อนจะเผยแพร่ในกลุ่ม ก็จะมีการตัดภาพหรือคลิปวีดีโอแบบสั้นๆ เพื่อชักชวนหรือดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าชม โดยการสมัครเป็นสมาชิก โดยเริ่มทำแบบนี้มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำ เพราะสถานการณ์โควิด-19 โดยส่วนเงินที่มีสมาชิกโอนค่าสมัครเข้ามาก็จะกดออกมาใช้จ่ายทันที โดยที่ผ่านมาได้เงินจากกระทำดังกล่าวประมาณ 1 แสนบาท