ข่าวอัพเดทรายวัน

บึงกาฬ วัยรุ่นตีกันในร้านเหล้าแล้วตามมายิงซ้ำที่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 9 เมษายน 2565 พ.ต.ต.เสนีย์ ศรีโยธา สว.(สอบสวน) สภ.ปากคาค จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาล จึงได้รายงาน พ.ต.ต.เสนีย์ ศรี โยธา(ชัยยุทธ ธรรมสุนา)ผกก. สภ.ปากคาด ภ.จว.บึงกาฬ จึงได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคาด ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลปากคาค
พบศพชายไทย สภาพศพนอนหงาย มีเลือดออกที่บริเวณศีรษะและลำตัว ตรวจสอบเบื้องคันพบเป็นรอยถูกยิงจากอาวุธปืน ทราบชื่อผู้ตายคือ นาย สุริชชัย สุนันทธรรม อาย 22 ปี บ้านเลขที่ 78 ม.8 ต.โพนแพงอ.รัตนวาปี จ.หนองคาย

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่โรงพาบาลปากคาด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมา รับการรักษาบาดแผล จากการถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณศีรษะและในขณะที่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปากคาดกำลังรักษาอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง ได้ติดตามเข้าไปในห้องฉุกเฉิน

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่บริเวณศรีษะและลำตัวของผู้ตาย เป็นเหตุให้ ถึงแก่ความดาย
ในบริเวนห้องฉุกเฉิน จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบคามลำคับชั้น และแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐาน
จังหวัดบึงกาพเข้าร่วมตรวจสอบที่บริเวณที่เกิดเหตุ

จากนั้นได้ร่วมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลปากคาด
ชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ทำบันทึกภาพถ่ายสถานที่เกิดเหตุ จัดทำแผนที่จุดเกิดเหตุ บันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุและร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบภาพ วีดิโอจาก กล้องวงจรปิด สามารถจับภาพใบหน้า
คนร้ายได้อย่างชัดเจน จนทำให้ทราบว่าผู้กระทำความผิดในคดี นี้คือ นายบุญญฤทธิ์ พลขันธ์
อายุ 21 ปี ที่อยู่ 72 ม. 6 ต.โนนศิลา อ.ปากคาด จว.บึงกาพ จากนั้น จึงได้นำภาพถ่าย นายบุญญฤทธิ์ฯ ให้เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลปากคาค ตรวจสอบ แล้วให้การยืนยืนว่าบุคคลที่ใด้ใช้อาวุธปืน เข้าไป ยิงผู้ตายที่ห้องฉุกเฉิน ตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุานคดีนี้จริง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับและได้ออกติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว