ข่าวอัพเดทรายวัน

ชาวจังหวัดสกลนครร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2565 วันขึ้นปีใหม่ไทย ผู้ว่าฯแนะป้องกันตนเองสูงสุดเพื่อให้ปลอดภัยจากโควิด-19

วันที่13 เม.ย. 65 ที่บริเวณลานวัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร บรรยากาศในช่วงเช้าเป็นไปด้วยความคึกคัก นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ร่วมกับชาวจังหวัดสกลนคร

จัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทย เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยมีพระครูกิตติธรรมนิวิฐ เจ้าคณะอำเภอโพนนาแก้ว เจ้าอาวาสวัดศรีชมพู เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร กล่าวอวยพร โดยขอให้บารมีขององค์พระธาตุเชิงชุม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองประชาชนให้มีความปลอดภัยและมีความสุข ขอให้ร่วมกันป้องกันตนเองอย่างสูงสุดเพื่อปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง มีวินัย และเคารพกฎจราจร