ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวจทางหลวงขอนแก่นระดมพล 43 นายรถวิทยุสายตรวจกว่า 16 คันร่วมด้วยช่วยกันหลายหน่วยงานโดยมีตำรวจทางหลวงเป็นหลักระบายรถเดินทางกลับ

พ.ต.อ.อนุรัตน์ ฉิมทิม ผกก4บก.ทล พ.ต.ท.ยุทธนัน รอง ผกก4บก.ทล.ร่วมกันกำกับนโยบายความปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย 2565นี้ทางพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ส่วนในเขตพื้นที่รับผิดชอบของจังหวัดขอนแก่น

พ.ต.ท.บดินทร์ ชูเฉลิม สว.ส.ทล.2กก4.บก.ทล.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงสายวันที่16เมษายน ที่ผ่านมาได้เปิดเส้นทางการจราจรพิเศษขาลงขึ้นที่ถนนมิตรภาพ กม.259-266 ต.โนนข่า อ.พล จ.ขอนแก่น ขึ้นเพื่อระบายรถที่จะเดินทางกลับเข้ากทม.ให้มีความคร่องตัวมากขึ้น แต่และจุดตลอดเส้นทางจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางคอยอำนวยความสะดวกการจราจรจัดระเบียบให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขึันได้ การอำนวยความสะดวกนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอด24 ชม.

พ.ต.ท.บดินทร์ ชูเฉลิม สว.ส.ทล.2กก.4บก.ทล.ขอนแก่น กล่าวอีกว่า ในปีนี้แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือ5พันธมิตรสานต่อแคมเปญ ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์ ตามจุดบริการตำรวจทางหลวง ในภาคอีสานจัดแจกพรี ที่หน้ากองกำกับการ 4ตำรวจทางหลวง ขอนแก่น ในช่วงเช้าที่ผ่านมามีพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับผ่านได้รับแจกกันทั่วหน้าขอขอบคุณแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่ร่วมกับกองบังคับการตำรวจทาง และอีหลายหน่วยงานมีส่วนร่วมกิจกรรมแจกฟรีในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้