ข่าวอัพเดทรายวัน

พี่สาววอนช่วยตามหาน้องชายป่วยหนีออกจากโรงพยาบาลขโมยรถชาวบ้านหลบหนี


อุบลราชธานี – เป็นห่วงเหลือเกิน พี่สาวประกาศตามหาน้องชายตำแหน่งผู้ช่วยนักพัฒนาชชุมชน เทศบาลตำบลหัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ หลังหลบหนีออกจากโรงพยาบาลเขมราฐ ไปลักรถ จยย.ชาวบ้านขี่หนีตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ อธิติญา สาธุ ระบุว่า รถโดนขโมย!! เป็นรถของเราเองผู้ต้องหาได้ขโมยรถคันนี้ไปรถไม่ติดป้ายทะเบียน ผู้ต้องหาเป็นชายอายุ 35ปี ลักษณะรูปร่างตัวใหญ่ อวบอ้วนผิวขาว-เหลือง เป็นคนบ้านตาแหลว เป็นจิตเวชมาบำบัดสุราที่โรงพยาบาลเขมราฐได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเขมราฐแล้วได้ขโมยรถคันนี้หลบหนีไป ใครพบเห็นหรือจอดอยู่ที่ไหนช่วยติดต่อมาที่เบอร์ 062 -9011063 ต่อมา ผู้โพสต์ระบุว่า เมื่อวันที่ 21 เมษายน #เจอรถแล้วนะคะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนทุกหน่วยงานที่ช่วยตามหาอย่างเต็มที่และทุกคนที่ช่วยแชร์ช่วยแจ้งเบาะแสนะคะ ขอบคุณมากจ้า
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน ญาติได้นำนายกฤษฎา คนขยัน อายุ 36 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน เทศบาลตำบลหัวนา อ.เขมราฐ จ.อุบลฯนำมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเขมราฐ เนื่องจากมีอาการติดสุราเรื้อรัง มีอาการคลุ้มคลั่ง หมอต้องมัดมือ มัดเท้า ติดเตียง

โดยต่อมาเมื่อวันที่ 20 เมษายน นายกฤษฎา ได้แก้เชือกที่มัดมือ มัดเท้าออกได้แล้วหลบหนีออกจากโรงพยาบาลด้านหลังไปขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ สีขาว -ชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของนายธนพล มุทาลัยที่จอดอยู่ในบ้าน เสียบกุญแจไว้ ขี่หลบหนีไป ต่อมา ไปพบรถคันดังกล่าวที่บริเวณข้างสระน้ำ บ้านแสนสุข หมู่ที่ 22 ต.เขมราฐ ห่างจากโรงพยาบาลเขมราฐประมาณ 3 ก.ม. แต่ไม่พบตัว โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลหัวนาได้กระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ยังไม่พบตัว

ด้านนางสาววิจิตรา คนขยัน พนักงานราชการ ครูโรงเรียนบ้านอีเติ่ง ต.หัวนา อ.เขมราฐ เป็นพี่สาวนาย กฤษฎา กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่าน้องชายหายตัวออกจากโรงพยาบาลเขมราฐวันที่ 20 เมษายน ถึงเวลานี้ก็ยังไม่พบตัวน้องชายอยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ช่วยตามหาน้องเพราะว่าตอนนี้น้องชายไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน ทางครอบครัวก็เป็นห่วงมาก ไม่รู้ว่าน้องจะอยู่ยังไง อาการก่อนไปนำไปโรงพยาบาลจะมีอาการหวาดกลัว ไม่มีสติ น้องหนีออกจากโรงพยาบาลทางด้านหลัง ไปขโมยรถ จยย.ชาวบ้านขี่หลบหนี