ข่าวอัพเดทรายวัน

รถยนต์ชน จยย.มิสแกรนด์เลยสาหัสส่วนเพื่อนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่รพ.เลย หลังทราบว่า นส.เกษร นันทอง มิสแกรนด์ หนองคาย 2022 เกิดอุบัติเหตุ เมื่อเวลา 20.30 น.คืนวันที่ 24 เม.ย.65 เกิดอุบัติเหตุที่ถนนภายในตลาด อ.ปากชม จ.เลย มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บได้ส่งตัวมารักษาที่ ชั้น 5 ศูนย์ศัลยกรรมหญิง ตึกสายธาร รพ.เลย ชื่อ น.ส.เกษร นันทะทอง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลยปี 4 และเป็นมิสแกนด์ปี 2564 อีกด้วย โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาด้านขวาหัก สะโพกซ้าย-ขวาหัก กระดูกบริเวณหน้าผากและตาด้านซ้ายแตก ฟันหัก บาดแผลที่ใบหน้า ขณะนี้ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ

นางเกษแก้ว นันทะทอง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 56 หมู่ 12 บ้านค้อ ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย เปิดเผยว่า ตนเป็นแม่ของ น.ส.เกษร นันทะทอง ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในวันเกิดเหตุเพื่อนรานพี่ของลูกสาวมาหา ขณะที่สองซ้อนท้าย จยย.ไปทำธุระในตัวอำเภอปากชมเกิดชนกับรถยนต์ เป็นเหตุให้เพื่อนลูกสาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกส่วนตนก็เจ็บหนักต้องอรับนำส่ง รพ.เลย ในวันนี้เองก็มีงานประชุมเพลิงศพเพื่อนของลูกสาวแล้ว สามีตนก็ไปช่วย รวมทั้งคู่กรณีคนขับรถยนต์ก็ไปช่วยงานบุญงานศพและเขาก็มาดูแลถามไถ่เขามีประกันรถยนต์ ตนไม่ได้ถือโทษโกธรอะไรตนถือว่าเป็นเคราะห์เป็นกรรมร่วมกัน ไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุ ทางกองประกวดก็สอบถามมาด้วยความเป็นห่วง

ส่วนทางจังหวัดเลย ณ ขณะนี้ยังไม่มีท่านใดมาเยี่ยมมาดูแลให้การช่วยเหลือ ก็ได้แต่ขอความเมตตาต่อครอบครัวของตนที่ทุกข์ยาก ตนเองเป็นผู้ขายลออตเตอรี่รายย่อย เมื่อเกิดเหตุนี้ก็ต้องหยุดมาดูแลลูกสาวคนเล็ก สลากฯที่ซื้อมาก็ไม่ได้ออกไปขาย ส่วนสามีก็มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและลูกชายคนโตอีก 2 คนก็ได้แยกออกไปมีครอบครัวแล้ว ผู้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศลสามารถช่วยเหลือได้ที่ ธนาคารกรุงไทย บัญชี นางเกษแก้ว นันทะทอง เลขที่ 2-08052597-2