ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์-ชาวบ้านทำพิธีขอโชคศาลศักสิทธิ์ กลางศูนย์พักคอย หลังได้โชคกันถ้วนหน้า

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ได้มีชาวบ้านจำนวน 3 คน ที่ได้เคยพักรักษาตัวเองติดโควิดในศูนย์พักคอยวัดป่าบ้านสำโรงน้อย ได้นำ ผลไม้ น้ำแดง ข้าว หมากพลู มาเซ่นไหว้ศาลปู่ ในศาลาวัดบ้านสำโรงน้อย จากที่เคยอยู่รักษาตัวอยู่ ต่างจุดธูป เทียน บอกกล่าวท่านแล้วขอโชคลาภ ธูปเสี่ยงโชคตัวเลขได้ เลขงวดที่ผ่านมา คือวันที่ 16 เดือนเมษายน ได้เลข 791 แล้วนำไปซื้อลอตเตอรี่ถูกกันจึงนำของมาเซ่นไหว้ ในวันนี้

นาง ต้อม ไกรเพชร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที 118 หมู่ที่ 6 บ้านวารไพรศรี ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ ที่ยังพักรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยวัดป่าบ้านสำโรงน้อยในศาลเล่าว่า คืนก่อนได้ฝันเห็นงูสีขาวตัวใหญ่ ตัวไม่ยาว สั้นๆ เลื่อยอยู่ในโพรงลักษณะเหมือนถ้ำ บนหัวงูมีหงอน สวย และ ไม่หน้ากลัวเลย คิดว่าหน้าจะเป็นเจ้าที่ในศาลาวัดป่าบ้านสำโรงน้อย ท่านน่าจะมาให้โชคให้ลาภก็ได้ เลขที่ได้จากงูเจ้าที่คือ 79 89 78

นางสาว สุจิตรา นามสว่าง อายุ 37 ปี ที่นำเครื่องเซ่นไหว้มา ที่เคยรักษาตัวเองในศูนย์พักคอยวัดป่าแห่งนี้ ที่งวดก่อนได้รับโชคลาภจากการจุดธูปตัวเลขอเสี่ยง ได้791 จึงนำ ผลไม้ น้ำแดง หมากพลู ข้าว ได้ยกพานดอกไม้ ยกขึ้นเหนือหัวบอกกล่าวว่า ขออีกครั้งงวดนี้ ขอ 3 ตัวตรงๆ ถ้าถูกจะได้นำพวงมาลัย ผ้า 7 สี รูปปั้นช้าง ม้า วัว ควายที่ชำรุดหักอยู่ จะซื้อมาถวายใหม่ให้ แต่ขอให้มีโชคลาภถูกเยอะ 3 ตัว งวดที่แล้ว ได้รางวัลจากเลข 791 ตัดซื้อ 2 ตัว 91 งวดนี้ขอ 3 ตัว พร้อมได้จุดธูปบอกกล่าวขอได้นำธูปตัวเลขมา 2 อัน ได้จุดคนละอันกับ คนที่มาด้วย แต่ธูปตัวเลขอีกฝั่งไม่ติดเทียนก็ดับ แต่อีกอันหนึ่งติดคิดว่าท่านหน้าจะให้ธูปตัวเลขฝั่งนั้นละ


นาง มยุรินทร์ พิศาลนพนันท์ อายุ 45 ปี ที่เคยพักรักษาตัวที่ศูนย์พักคอยวัดป่าแห่งนี้ เล่าว่า ตนเองก็ได้จุดธูปบอกกล่าวเสี่ยงโชคตัวเลขเหมือนกัน เห็นเหมือนกันแต่ไม่มีมีดวงงวดที่ผ่านมา เห็นเลข 791 แต่กลับไม่ได้ เหมือนมีอะไร มาดลจิตใจไม่ให้มีโชค แต่มางวดนี้ลูกหลาน มาขออีกงวด งวดที่ผ่านมาไม่ได้กับเขา งวดนี้ขอให้เฮงๆ จะได้ นำไก่ต้ม หัวหมูต้ม มาถวายท่าน พอจุดธูปตัวเลขไหม้จนหมด ก็เห็นเลข 739 และ ตัวเองก่อนจะนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายวันนี้ ได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 79 ไว้แล้ว คิดว่างวดนี้ ตนน่าจะมีให้โชคลาภถูกรางวัลกับเขาบางก็ได้