ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ หลวงพ่อพุฒห่วงใยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 มอบถุงยังชีพ 300 ถุงให้กับชาวบ้านตำบลไพรพัฒนา 300 ครอบครัวเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอ ภูสิงห์ (ธ.)และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วยคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิหลวงปู่สรวงได้นำถุงยังชีพ จำนวน 150 ถุง ซึ่งภายในถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป น้ำปลา น้ำดื่ม และเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพประจำวันจำนวนมาก ไปร่วมกับ นายสำเร็จ ไพรบึง นายก อบต. ไพรพัฒนา ส.อ.ธีรยุทธ มณีโชติ ปลัด อบต.ไพรพัฒนา พร้อมสมาชิก ส.อบต.ไพรพัฒนา และเจ้าหน้าที่ อบต.ไพรพัฒนา ได้มอบถุงยังชีพเพื่อให้การช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ไพรพัฒนา ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 150 ครอบครัว โดยหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา หลวงพ่อพุฒ วายาโม และ อบต.ไพรพัฒนา ได้มอบถุงยังชีพช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด 19 ไปเเล้ว จำนวน 150 ครอบครัว รวมแล้วมูลนิธิหลวงปู่สรวงร่วมกับ อบต.ไพรพัฒนา ได้มอบถุงยังชีพช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ไพรพัฒนาไปแล้ว จำนวน 300 ถุง 300 ครอบครัว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ไพรพัฒนาที่ได้รับความเดือดร้อน

พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) และเจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า อาตมาภาพมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาว ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่า ขณะนี้กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 และยังคงมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนชาว ต.ไพรพัฒนา ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากขาดโอกาสในการทำมาหากินไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ดังนั้น จึงได้ร่วมกับ นายสำเร็จ ไพรบึง นายก อบต.ไพรพัฒนา และคณะนำเอาถุงยังมามอบให้กับชาวบ้านรวมแล้ว 300 ถุง 300 ครอบครัว เพื่อเป็นการซับน้ำตาให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อยู่ในขณะนี้