ข่าวอัพเดทรายวัน

พล.ต.อ.อดุลย์ฯ เปิดคลังสินค้า บจ.แซมสยาม 99

วันที่ 6 พ.ค.65 พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เป็นประธานในพิธีเปิด บจ.แซมสยาม 99 ตั้งอยู่เลขที่ 275 ม.11 บ้านห้อม ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม โดยมีนายชาธิป รุจเสรี ผวจ.นครพนม ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดฯ โดยมีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนร่วมในพิธีเปิดฯ

บริษัท แซนสยาม 99 จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของหุ้นส่วนทั้งหมด 5 ท่าน ทุกท่านล้วนแล้วแต่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านการส่งออก ประกอบธุรกิจหลักในการส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว เวียดนาม สินค้าหลักของทางบริษัทที่ได้รับเป็นตัวแทนในการส่งออก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในเครือบิ๊กอาเจทั้งหมด และยังเป็นตัวแทนส่งออกสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า ฮาตาริ ไปยังประเทศเวียดนามผ่านเส้นทางนครพนม ซึ่งมียอดขายเติบโตมากขึ้นในทุกๆปี

นอกจากนี้ ทางบริษัท แซมสยาม 99 จากัด ได้เล็งเห็นโอกาสในด้านการขนส่ง โลจิสติกส์ ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับการเติบโตของการนาเข้าและส่งออกในภูมิภาคอาเซียน จึงร่วมกันพัฒนาพื้นที่ให้เป็นลานจอดรถเสียบชาร์จไฟ สาหรับรองรับปริมาณรถตู้คอนเทนเนอร์ที่รอเพื่อข้ามไปส่งออกสินค้ายังประเทศต่างๆ เพื่ออานวยความสะดวกให้กับการขนส่ง และในปี 2565 นี้ ทาง บริษัท แซมสยาม 99 จากัด ได้รับโอกาสอันดียิ่งในการร่วมมือลงนาม MOU เป็นคู่ธุรกิจกับทาง บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมนเนจเม้นท์ จากัด เพื่อร่วมกันจัดตั้งคลังสินค้าสาหรับเก็บปูนถุงที่ผลิตในประเทศลาว เพื่อกระจายสินค้าไปยังพื้นที่ต่างๆในภาคอีสานตอนบน และตอนล่างบางส่วน โดยทาง บริษัท แซมสยาม 99 จากัด จะรับบริหารจัดการทั้งในภาคขนส่ง และคลังสินค้า รวมถึงพิธีการข้ามแดนต่างๆ ในการร่วมเป็นคู่ธุรกิจครั้งนี้ เพื่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ทางบริษัทได้วางแผนที่จะขยายกาลังการขนส่งและพื้นที่คลังสินค้าเพื่อรองรับปริมาณการผลิตของสินค้าที่มีความต้องการมากขึ้น โดยทางบริษัทยังเปิดรับโอกาสในการขยายธุรกิจประเภทอื่นๆอีกด้วย ซึ่งได้มีการเริ่มต้นรวบรวมข้อมูลและวางแผนบริหารจัดการ เพื่อพัฒนาองค์กรและสร้างความั่งคั่งให้กับองค์กรอย่างยั่งยืน