ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร จับได้แล้วมือแทงแม่ค้าขายผลไม้เสียชีวิต

มุกดาหาร – ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย ควบคุมตัวมือแทงแม่ค้าขายผลไม้เสียชีวิต หลังจากเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครพนม หนีไปกบดานที่บ้านญาติที่จังหวัดนครพนม

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 จากกรณีมีชายต้องสงสัยใช้มีดปลอกผลไม้แทง นางสาวสายฝน จันปุ่ม อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงพับ บริเวณร่างกายพบบาดแผลถูกแทงที่ราวนม แขน เอว และหน้าท้อง ประมาณ 5 แผล ใกล้กับพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม กระเป๋าเงิน กุญแจรถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง ที่บริเวณแผงร้านขายผลไม้ ชื่อร้านสองพี่น้องผลไม้สด ถนนชยางกูร อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้ต้องหาทราบชื่อ นายจิรวัฒน์ บุตรสาร อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 252 ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครพนม หลังจากหนีไปกบดานที่บ้านญาติที่จังหวัดนครพนม และญาติได้แนะนำให้เข้ามอบตัว

จากการสอบถาม นายจิรวัฒน์ บุตรสาร อายุ 47 ปี ผู้ต้องหา เล่าว่า ได้ก่อเหตุแทงกิ้ก ที่นิคมคำสร้อย แทงไป 3 ครั้ง ได้นำศพไปไว้บนฟูกที่นอน แล้วมาเยี่ยมญาติที่อุปการะเลี้ยงดูตนเอง เพื่อมาบอกมากราบญาติ และญาติแนะนำให้มอบตัว ส่วนสาเหตุที่ฆ่าเพราะเกิดความรัก ความหึงหวง รักชอบกัน ตอนที่แทงประมาณ 2 ทุ่ม เพราะเขากำลังปิดร้านพอดี เขาใช้ผ้าสแลนปิดร้านขายผลไม้ไว้ ผมก็เข้าไปหาเขาก็บอกเขาว่า มาพูดกันหน่อย มีดที่แทงเป็นมีดปลอกผลไม้ในร้าน เราทะเลาะกันก็เกิดบันดาลโทสะ ได้ล็อคคอเขาใช้มีดแทงตัวเขา ผมได้สำนึกผิดเลยได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ต่อมาชุดสืบสวน สภ.นิคมคำสร้อย ได้เดินทางไปรับผู้ต้องหา มาที่ สภ.นิคมคำสร้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป