ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ รวมพลังฉีกกฎวงการค้าปลีก

มุกดาหาร – ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ส่งซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” สร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย กับครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%

วันที่ 18 พ.ค. 2565 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มุกดาหาร ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังลงสนามค้าปลีกไตรมาสสอง อัดกลยุทธ์ Customer Experience เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ ผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90% แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน, ดอลฟิน ,วอลเล็ต , เอไอเอส, บัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญการตลาดต่างๆ ที่ผ่านมาของห้างโรบินสัน สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญ และเป็นสิ่งที่เรามุ่งเน้นมาโดยตลอด นั่นคือ การสร้าง Customer Experience ในรูปแบบต่างๆ ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการให้แก่ครอบครัวนักช้อป ซึ่งเรามีแผนที่จะต่อยอดมิชชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง
โดยล่าสุดกับการสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ กับครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90%! ที่นักช้อปสามารถเลือกซื้อและรับความคุ้มค่าของสินค้าทุกแบรนด์ ทุกไอเท็ม กว่า 2,000 แบรนด์ ที่ต้องการแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวสายช้อปที่ชอบตามล่าหาสินค้าคุณภาพ ราคาคุ้มค่า ในการช้อปปิ้งเป็นอย่างดีแน่นอน โดยเรามีการวางแผนการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ จดจำซิกเนเจอร์แคมเปญนี้แบบบูรณาการที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ทั้งภาพยนต์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มครอบครัวนักช้อปทุกเพศ ทุกวัย ในทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราวางแผนที่จะจัดซิกเนเจอร์แคมเปญนี้ 2 ครั้งต่อปี

ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการคืนกำไรแก่ครอบครัวนักช้อปแล้ว ยังเป็นการสร้างสีสันและมูฟเม้นท์ในการกระตุ้นการจับจ่ายแก่ตลาดค้าปลีกให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องอีกด้วยนั่นเอง”

สำหรับความพิเศษของซิกเนเจอร์แคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ ประกอบด้วย 1. กิจกรรมการช้อปปิ้งสุดสนุกช่วงวีคเอนด์ ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. และ 14, 28 พ.ค.65 เฉพาะครอบครัวนักช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด เพียง 100 ท่านแรกที่มาก่อนใคร มีสิทธิ์รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดสูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊ป ลดปั๊บทันที! (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับช้อปสินค้าที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) โดยกิจกรรมในวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศอย่างคึกคักมาก 2. ดีลโปรโมชั่นสุดปัง! ตลอดแคมเปญฯ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท พิเศษ! ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 1,200 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในฐานะเดสติเนชั่นของการกิน ช้อป เที่ยว ที่ครบจบในที่เดียว ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงขอผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกที่มากกว่าการช้อปปิ้งทั้งกิน ช้อป เที่ยว แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญ ”ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ด้วยเช่นกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าซิกเนเจอร์แคมเปญดังกล่าวจะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และจะทำให้เกิดเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีร่วมกันได้อย่างแน่นอน”

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ ”ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค.65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ประกอบด้วย 1. รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 400 บาท จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ ซีเนม่า, เคเอฟซี, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, มิสเตอร์ โดนัท, แดรี่ ควีน, แว่นท็อปเจริญ และบิ๊กคาเมร่า 2. ลดทั้งศูนย์การค้าสูงสุด 50% 3.ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อป 500 บาท ขึ้นไป 4.สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, ออโต้วัน, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, แบล็คแคนยอน, มิสเตอร์ โดนัท, โอลิโนะ เครป แอนด์ ที, ทาโรโตะ, เคทีออพติค, โปรคลีน ฯลฯ

เตรียมช้อปปิ้งลิสท์ ฟิตร่างให้พร้อม และชวนครอบครัวพุ่งตัวไปช้อปสนุกกับแคมเปญ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และร่วมติดตามข่าวสารความสนุกในการช้อปปิ้งต่างๆ ของห้างฯ และศูนย์การค้า ได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Robinson Lifestyle