ข่าวอัพเดทรายวัน

อำนาจเจริญตลาดพระเครื่องพระบูชาคึกคักเชียนพระตระเวนหาบูชาเหรียญหล่อรุ่นศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่แสง ญาณวโร กันจ้าละหวั่นราคาพุ่งสูงริ้วยอด2หมื่นกว่าบาท

วันที่21พฤษภาค2565 นาย ฉลอง สังวาลย์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 13 บ้านคำน้อย ตำบลโนนหนามแท่งอำเภอเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งเป็น กรรมการ ตัดสินพระเครื่อง พระบูชา ของสมาคมผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชาไทย สาขาจังหวัดอำนาจเจริญเปิดใจว่า สำหรับเหรียญของหลวงปู่แสงซึ่งเป็นเหรียญหล่อรุ่นศักดิ์สิทธิ์ เนื้อทองทิพย์ แรกๆก็เช่าบูชากันที่ 2,000 บาท มาตอนนี้วันนี้ขยับขึ้นไป 4,500 บาท ล่าสุด ก็บูชากันอยู่ที่ 20,000 บาทแล้ว เป็นที่นิยมของเซียนพระมาก รุ่นนี้จะพุ่งแรงมาก คือรุ่น ที่ให้นักแจกนักข่าวนะครับ ช่วงหมอปลาลงมาที่ยโสธร เฉพาะทางต่างจังหวัดและที่กรุงเทพฯมหานครมีการสั่งจองมาเป็นจำนวนมากเดี๋ยวนี้ไม่มีละครับหายาก อยู่กับตนก็ไม่กี่เหรียญ อยู่กับตนมี 2 รุ่น มีเหรียญหล่อ รุ่นศักดิ์สิทธิ์ เงินเหรียญหล่อเนื้อ ทองทิพย์ และเหรียญเนื้อสัมฤทธิ์เท่านั้น ตั้งแต่เป็นข่าวมา หลวงปู่แสง ท่านเป็นเกจิอาจารย์ ที่มีบารมีมากล้น มีลูกศิษย์ลูกหาเป็นจำนวนมาก

นายนิรันดร์ คำเลดี อายุ69ปี ผู้นิยมพระเครื่องกล่าวว่า เรื่องของเหรียญหล่อ ของ พระอาจารย์หลวงปู่แสง ญาณวโร มีหลายรุ่น แต่ละรุ่นมีพุทธคุณแตกต่างกันไป และเป็นที่นิยมกันมากในช่วงนี้ คือรุ่นแจกนักข่าว เป็นเหรียญหล่อ รุ่นศักดิ์สิทธิ์ ปี2565มีคนสั่งจองไม่ว่าจะทางเน็ตก็ตาม สั่งจองกันมากเดี๋ยวนี้หาไม่มีแล้วครับ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง และน่าเคารพบูชาเป็นอย่างยิ่ง ท่านมีแต่ให้และมีแต่ความเมตตา ให้อภัยกับทุกคนที่ทำผิด ส่วนตนเอง ชอบรุ่นมหาลาภครับเหรียญของหลวงปู่สุดยอดทุกเหรียญ