ข่าวอัพเดทรายวัน

โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2565

ดร.พนธ์พันธ์ เลิศจันทรางกูร ผู้แทนในองค์หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธ์ พระราชปนัดดา ในพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 4 เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ ประจำปีการศึกษา 2565 ที่หอประชุมไพรพะยอม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โดยมีนักศึกษาโรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดสุรินทร์ เข้ารับประกาศนียบัตร จำนวน 250 คน
โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ ได้เปิดสอนหลักสูตรการคูแลผู้สูงอายุและการดูแลเด็กเล็ก ตั้งแต่ปีการศึกษา 2554 หลักสูตร 1 เดือน เพื่อผลิตบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการให้การช่วยเหลือดูแลผู้เจ็บป่วยเบื้องต้น โดยทำหน้าที่ที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก สนับสนุนงานของพยาบาลวิชาชีพในสถานบริการสุขภาพภายใต้การควบคุม การกำกับดูแลของพยาบาลวิชาชีพการดำเนินการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาลของโรงเรียนประสบความสำเร็จ และก้าวหน้ามาโดยตลอด

และในปีการศึกษา 2565 มีนักศึกษาโรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดสุรินทร์ เข้ารับประกาศนียบัตร จำนวน 250 คน โรงเรียนเซ็นทรัลบริรักษ์อินเตอร์ มีความภูมิใจและชื่นชมยินดีกับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา จึงได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร ครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษา เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง ให้นักศึกษา เกิดความรัก ความภาคภูมิใจในครูอาจารย์ และสถานศึกษา เสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ให้ผู้ปกครองได้รับทราบ และภาคภูมิใจในความสำเร็จของบุตรหลาน และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างครู-อาจารย์ นักศึกษา และผู้ปกครอง