ข่าวอัพเดทรายวัน

จำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาพรรคไทยศิวิไลย์ ทำบุญวันเกิด ครบ 52 ปี

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม เนื่องในโอกาสเป็นวันคล้ายวันเกิด ครบ 52 ปี นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ทำบุญเลี้ยงพระ อย่างเรียบง่าย ที่“ศูนย์ปฏิบัติธรรมกาญจนาภิเษก” ถนนอุบล-ตระการ กม.ที่ 5 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยพิธีสงฆ์ ได้กราบนิมนต์พระครูสังฆรักษ์เสรี ฐิตธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศีราราม ต.ถ้ำแข้ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติธรรมกาญจนาภิเษก เป็นประธาน โดยมีนายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมอวยพร


ทั้งนี้ ภายในงาน นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาพรรคไทยศิวิไลย์ พร้อมด้วย คุณอัญชลีพร รักษาสัตย์ ได้บริจาคต้นไม้ 2,000 ต้น น้ำดื่มจำนวน 100 แพค และร่วมปลูกต้นไม้เป็นที่ระลึกกับนายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี


นายจำรูญศักดิ์ กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรที่ส่งมาเนื่องในวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ขอให้พรที่ได้รับในวันนี้โปรดส่งกลับไปให้ทุกท่านโชคดี มีสุขภาพแข็งแรง กิจการเจริญรุ่งเรืองนะครับ สำหรับพรรคไทยศิวิไลย์ ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรค กับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ร่วมอุดมการณ์ จับมือร่วมกันในการทำให้พรรคไทยศิวิไลย์ สามารถก้าวเดินมาจนกระทั่งถึงวันนี้ และจะเดินต่อไปในวันข้างหน้า ที่จะนำพรรคไปสู่ความสำเร็จและนำอุดมการณ์ของพรรคที่เรายึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ไปสู่การทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป


นายจำรูญศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับศูนย์ปฏิบัติธรรมกาญจนาภิเษก แห่งนี้ ประกอบด้วย ฝึกอบรมปฏิบัติธรรมเป็นกรณีพิเศษ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมกาญจนาภิเษก ,ฝึกอบรมปฏิบัติธรรม ทุกเย็นวันศุกร์ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่วัดศีราราม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี,จัดโครงการปฏิบัติธรรมในวันสำคัญเกี่ยวกับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ปฏิบัติธรรมบวชชีพรามณ์ บรรพชา-อุปสมบท ภาคฤดูร้อน 1-14 เมษายน ของทุกปี