ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ ขอโชคคึกคัก หลักกิโลเฮี้ยนชาวบ้านแห่เข้ามากราบไหว้ขอโชคตลอดทั้งวัน ได้โชคกลับบ้านทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาหลักกิโลเฮี้ยน ในเขตพื้นที่ตำบลคาลาแมะ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ได้พบกับ นาง อุทธรณ์ สดชื่น อายุ 59 ปี อยู่บ้าน หนองไฮ่ ตำบลหนองขวาว อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พร้อมกับญาติพี่น้องมากันเป็นรถกระบะเต็มคันรถเลย พาลูกพาหลานมาขอโชคลาภจากหลักกิโลเฮี้ยน มาจุดธูปบอกกล่าวขอโชคเลขจากท่าน

บางคนก็จุดได้ธูปตัวเลข 452 และ 25 ตัวสุดท้ายมองไม่ชัดเหมือนดวงแต่ละคนท่านอาจจะให้แค่ตัวเลข 2 ตัว อย่างเช่นคุณแม่ก็ได้พาลูกสาวอายุน่าจะ 3-4 ปี มาจับลูกปิงปองจากไหเสี่ยงโชค เผื่อลูกสาวจะนำโชคมาให้ ล้วงได้เลข 902 อย่างคุณพี่ผู้ชายใส่เสื้อสีแดงก็จับลูกปิงปองไหเสี่ยงเลขได้เลข 526 จุดธูปเสี่ยงตัวเลขได้ 828 แต่ละคนดวงไม่เหมือนกัน เพราะการจะมีโชคอยู่ที่การทำบุญทำทานสะสมบุญดวงก็จะมาเอง

นาง อุทธรณ์ สดชื่น เล่าว่า ตนเองพึ่งมาครั้งแรกพร้อมครอบครัวญาติพี่น้องจนเต็มรถกระบะ จึงตั้งจิตอธิษฐานขอโชคลาภตัวเลขจากไหเสี่ยงโชคจับปิงปองขอเลขเด็ดกับหลักกิโลเฮี้ยน 3 ตัวตรงๆ ได้เลข 805 และ ขอตัวเลขจากไหเสี่ยงเลยลูกปิงปองขอ 2 ตัว ได้ 54 และตัวเองก็ได้ซื้อลอตเตอรี่เลข 54 ไว้แล้ว และก็ชอบเลขนี้ด้วยคิดว่า มาครั้งแรกเห็นตามข่าวเลยมา ห่างจากบ้านตัวเอง 18 กิโลเมตร ถ้าถูกมีโชคถูกลอตตอรี่จะมาอีก