ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีษะเกษ – อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณนำจิตอาสาปลูกต้นไม้พัฒนาภูมิทัศน์สถานที่ราชการบริการประชาชน

นอ.โพธิ์ศรีสุวรรณนำจิตอาสาพระราชทานปลูกต้นไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์รอบที่ว่าการ อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ เพื่อให้สถานที่ราชการมีความร่มรื่น สวยงาม น่าดู น่าอยู่ น่าทำงาน เอื้อต่อการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ว่าการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ หมู่ที่ 17 ต.โดด อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ นายสุวรรณ เนตรเนติกุล นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการจิตอาสาอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดกิจกรรม “จิตอาสาปลูกต้นไม้และพัฒนาที่ว่าการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565” โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การปลูกต้นลำดวน การตัดหญ้า และร่วมกันทำความสะอาด รอบบริเวณที่ว่าการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ ซึ่งผู้มาร่วมกิจกรรมได้นำเอาอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความสะอาด จอบ เสียม เครื่องตัดหญ้า ไม้กวาด รถเข็น มาร่วมกันจัดกิจกรรมทำการปลูกต้นและร่วมกันทำความสะอาดจนเสร็จเรียบร้อย โดยมี พ.ต.อ.เสรี คงยืนยง ผกก.สภ.โพธิ์ศรีสุวรรณ พร้อมด้วย นายนิคม ชาลี ปลัดอำเภอจิตอาสาพระราชทาน 904 จ่าเอกโอภาส ทองขาวปลัดอำเภอจิตอาสาพระราชทาน 904 นำข้าราชการ พนักงานราชการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง สมาชิก อส.กองร้อย อส.อ. โพธิ์ศรีสุวรรณที่ 23 และประชาชนจิตอาสา อ.โพธิ์ศรีสุวรรณมาร่วมกิจกรรม ประมาณ 100 คน

นายสุวรรณ เนตรเนติกุล นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการจิตอาสาอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้และพัฒนาที่ว่าการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณในครั้งนี้ เพื่อเป็นการบำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2565 เพื่อให้ข้าราชการและประชาชนทุกภาคส่วนได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ซึ่งจะทำให้บริเวณที่ว่าการอำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ เป็นสถานที่ราชการที่มีความร่มรื่น สวยงาม น่าดู น่าอยู่ น่าทำงาน เอื้อต่อการให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ