ข่าวอัพเดทรายวัน

ยโสธรปล่อยแถวตำรวจระดมกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติด

ที่จังหวัดยโสธรมีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองและอาสาฯกู้ชีพกู้ภัย เพื่อระดมกวาดล้างตามแผนปฏิบัติการสืบสวนขยายผลดำเนินคดีและยึดหรืออายัตทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด

วันที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 08.00 น.ที่ลานคอนกรีตหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองและอาสาฯกู้ชีพกู้ภัย ตามแผนเปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลดำเนินคดี และยึดหรืออายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธร ภาค 3 ซึ่งได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งรัดดำเนินการขยายผลดำเนินคดี และยึดอายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด เพื่อให้การสืบสวนขยายผลดำเนินคดี และยึดอายัดทรัพย์สินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยกำหนดการปฏิบัติ ดังนี้

เปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผล ปิดล้อมตรวจค้นในห้วงเดือน มิถุนายน 2565 จำนวน 4 สัปดาห์ เริ่มครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 ห้วงวันจันทร์ วันพฤหัสบดีให้ทุกหน่วยคัดเลือก และกำหนดเป้าหมายจากการขยายผลคดีที่เคยจับกุมแล้ว หรือเป้าหมายตามหมายจับคดียาเสพติด วันศุกร์ดำเนินการขออนุมัติหมายค้นจากศาล และจัดเตรียมแผนปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร และสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร จึงได้จัดปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลเพื่อให้การสืบสวนสอบสวนขยายผล และยึดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติดขึ้นในวันนี้ เพื่อให้การปฏิบัติการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์