ข่าวอัพเดทรายวัน

วัยรุ่นหึงหวง แฟนสาวถ่ายรูปคู่ นร.ชายชั้น บุกถึงหน้า รร. คว้ามีดแทงกันเลือดสาดหวิดดับ

ศรีสะเกษ นักเรียนโดนแทงเลือดสาดหน้าโรงเรียนเหตุเพราะสาวมาขอถ่ายรูปกับหนุ่มเพื่อนนักเรียนลงเฟสโดนแฟนหนุ่มหึงหวง ตามมาเคลียร์ใจหน้าโรงเรียนชกต่อยกันแล้วใช้มีดกระซวกหวิดดับ

เมื่อเวลา 15:20 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2565 ร.ต.ท.สัณฐิติ ศรีสมทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่าเกิดเหตุนักเรียนชกต่อยกันมีผู้บาดเจ็บโดนแทงที่บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งริมถนนสายศรีสะเกษ – อุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าคณะครูได้นำผู้บาดเจ็บส่งไปที่ศูนย์อนามัยเขตเมืองเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลแล้ว ส่วนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายหลังจากก่อเหตุได้แยกย้ายหลบหนีไป ซึ่งร้อยเวรสอบสวนได้ติดตามไปดูอาการของผู้บาดเจ็บ ซึ่งพบว่าโดนแทงที่บริเวณด้านหลังเป็นแผลยาวประมาณสามเซนติเมตร แพทย์ได้ทำการเย็บแผลจากนั้นให้ยาไปกินเพื่อรักษาตัวที่บ้านแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ เด็กชายแมน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของตนชื่อ เด็กชายบูม (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งมาขอถ่ายรูปด้วย จากนั้นได้นำเอารูปที่ถ่ายคู่กันไปลงใน Facebook และต่อมาปรากฏว่าได้มีเพื่อนชายคนสนิทของหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบว่าเป็นวัยรุ่นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งได้ทักแชทมาหาตน เพื่อขอทราบว่าใครที่ถ่ายรูปกับเพื่อนสาวของวัยรุ่นดังกล่าว ตนก็ไม่ได้บอกอะไรไปแต่ปรากฏว่าวัยรุ่นคนนั้นกล่าวได้ทักแชทนัดตนกับเพื่อนมาพบกันที่หน้าโรงเรียนโดยอ้างว่าจะขอเคลียร์ปัญหาด้วยที่ไปถ่ายรูปกับเพื่อนสาวของวัยรุ่นคนดังกล่าว เมื่อตนกับเพื่อนออกจากโรงเรียนไปถึงหน้าบริเวณโรงเรียนพบว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาด้วยกันประมาณ5 – 6 คน ตนออกไปกับเพื่อน 3 คนและเมื่อถึงบริเวณเกิดเหตุเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง กลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามารุมชกต่อยพวกตน ตนจึงได้ต่อสู้ป้องกันตัวและปรากฏว่าขณะนั้นได้มีวัยรุ่นคนที่เป็นเพื่อนชายกับสาวที่มาขอถ่ายรูปกับเพื่อนของตนได้ชักมีดเดินป่ายาวประมาณ5 นิ้วออกมาแทงตน ตนได้เบี่ยงตัวหลบทำให้โดนมีดแทงที่บริเวณด้านหลัง ซึ่งตนไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นคนที่ไหนอย่างไร ตนเพียงต้องการเข้าไปห้ามและช่วยเพื่อนไม่ให้โดนทำร้าย จากนั้น ครูได้นำตนมาส่งที่ศูนย์อนามัยเขตเมืองเพื่อให้แพทย์รักษาพยาบาล

นางสำลี (นามสมมุติ)อายุ 45 ปีชาวบ้านตำบลหนองแก้ว อำเภอเมืองศรีสะเกษ ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายแมนกล่าวว่า ลูกชายของตนเป็นคนดีตั้งใจเรียนและมีความรักเพื่อน ซึ่งลูกชายเล่าให้ตนทราบว่า เหตุที่เกิดขึ้นลูกชายของตนไม่ได้ก่อเรื่องแต่อย่างใดแต่ว่าป้องกันตัวเอง เพราะว่าโดนทำร้ายและเพื่อนโดนรุมชกต่อยจึงได้เข้าไปช่วยเพื่อนห้ามปรามให้แยกจากกัน แต่โดนวัยรุ่นที่มาใช้มีดแทง โชคดีที่ลูกชายของตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ซึ่งตนจะได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษเพื่อให้ตำรวจตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน ร.ต.ท.สัณฐิติ ศรีสมทอง ร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้ตนได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐกิตต์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษทราบแล้ว โดยตนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว ซึ่งตนจะได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป