ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวจเรียกสอบปากคำผู้เสียหาย เตรียมเรียกมือมีดดำเนินการตามกฏหมาย

ศรีสะเกษ คืบหน้าแทงนักเรียนเลือดสาดหน้าโรงเรียน ตำรวจเรียกสอบปากคำผู้เสียหาย เตรียมเรียกมือมีดมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ด.ช.แมน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.แห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองศรีสะเกษ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมชกต่อยบริเวณหน้า ร.ร.เนื่องจากไม่พอใจที่ ด.ช.บูม เพื่อนของ ด.ช.แมน ไปถ่ายรูปคู่กับเพื่อนสาวของคนร้าย ทำให้นักเรียนชายต่าง ร.ร.ไม่พอใจที่ ด.ช.บูมไปถ่ายรูปกับเพื่อนสาวคนสนิทของตนเอง ที่เรียนห้องเรียนกับ ด.ช.บูม จึงได้ยกพวกมาเคลียร์ และได้นัดหมายกันออกไปหน้า ร.ร.เกิดการชกต่อยกัน โดย ด.ช.แมนได้ถูกกลุ่มนักเรียนต่าง ร.ร.ใช้มีดแทงที่บริเวณด้านหลัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.65 ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.ท.สัณฐิติ ศรีสมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ทำการสอบปากคำ ด.ช.แมน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ด.ช.บูม และ ด.ช.เทอร์โบ อายุ 14 ปีเท่ากัน พร้อมด้วย แม่ของ ด.ช.แมน มาทำการสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น โดย ด.ช.บูมได้นำเอารูปที่ถ่ายคู่กับเพื่อนนักเรียนหญิงในห้อง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนนักเรียนชายต่าง ร.ร.ของเพื่อนนักเรียนหญิงที่เพื่อน ด.ช.บูม และเรียนอยู่ในห้องเดียวกันไม่พอใจ ไว้ให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากรูปภาพพบว่า เป็นการยืนถ่ายรูปตามปกติ ไม่ได้มีลักษณะอาการที่แสดงว่าสนิทสนมกันแต่อย่างใด

ร.ต.ท.สัณฐิติ ศรีสมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปให้แพทย์ รพ.ศรีสะเกษ ทำการตรวจร่างกายแล้ว ซึ่งจะได้นำผลการตรวจร่างกายบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บ มาประกอบสำนวนคดี โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นนักเรียน ร.ร.แห่งหนึ่งในเขต ต.ตะดอบ อ.เมืองศรีสะเกษ ซึ่งตนจะได้เรียกตัวมาทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน ด.ช.เทอร์โบ ได้โชว์ร่องรอยที่โดนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมากัน จำนวน 5 คน ใช้มีดฟันที่ท่อนแขนขวา แต่ไม่เข้า มีเพียงรอยบาง ๆ ซึ่งคาดว่าอาจจะโดนสันมีด จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้