ข่าวอัพเดทรายวัน

ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ จัดโรดโชว์เชิญร่วมทำบุญประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย 301 หมายเลข รายได้ทั้งหมดจากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นางรัชดาพร ไชยอิน ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายกฤษกมล นันทะวงษ์ หน.ฝ่ายทะเบียน นายธรรมศักดิ์ ประดิษฐ์ผล หน.ฝ่ายตรวจสภาพรถ และเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดประมูลป่ายทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กน.”ก้าวหน้า มั่งมี ป้ายทะเบียนดี ศรีสะเกษ” จำนวน 301 หมายเลข เช่น กน 9999 ศรีสะเกษ กน 8888 ศรีสะเกษ กน 6789 กน 999 กน 1234 กน 9898 ศรีสะเกษ เป็นต้น จากนั้น ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดขบวนโรดโชว์แห่ป้ายทะเบียนหมายเลขรถสวยไปตามถนนทุกสายในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนให้เข้าร่วมประมูลป้ายทะเบียนทะเบียนรถในครั้งนี้ ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนชาวศรีสะเกษเป็นอย่างมาก

นางรัชดาพร ไชยอิน ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ ขอเชิญร่วมทำบุญประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กน ” ก้าวหน้า มั่งมี ป้ายทะเบียนดี ศรีสะเกษ ” จำนวน 301 หมายเลข โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com ปิดประมูลในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมศรีลำดวน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ผ่านทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com เท่านั้น ซึ่งผู้ที่ประมูลจะมีรถอยู่แล้วหรือไม่มีก็ได้ หมายเลขที่ประมูลได้สามารถที่จะซื้อขายหรือใช้สับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่แล้ว และโอนกันได้ตามกฎหมาย โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ นำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจาการใช้รถใช้ถนน

นางรัชดาพร ไชยอิน ขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ศรีสะเกษมีของดีคือทุเรียนดี หอมดี กระเทียมดี ตนจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวศรีสะเกษและผู้ที่สนใจทุกท่านที่จดทะเบียนรถในจังหวัดศรีสะเกษได้นำทะเบียนรถเลขสวยเลขดีๆ เป็นสิริมงคลไปเป็นเลขทะเบียนรถของตนเอง โดยขอเชิญเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร”กน”ศรีสะเกษ ” ก้าวหน้า มั่งมี ป้ายทะเบียนดี ศรีสะเกษ ” ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 045-617420, 045-617423,080-1697583 หรือสายด่วน 1584