ข่าวอัพเดทรายวัน

ลุงพลกับยูทูบเบอร์ข้างกายรุมทำร้ายยูทูบเบอร์ที่อยู่กันคนละข้าง

มุกดาหาร -ตั้ม ผู้ก่อการดี แจ้งความเอาผิดลุงพลกับยูทูบเบอร์ข้างกาย หลังถูกรุมทำร้าย ปมห้ามไม่ให้ไลฟ์ถ่ายพญานาคบ้านลุงพล

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่ล่าสุดเมื่อวันนี้(12 มิ.ย. 65) มีการทำร้ายร่างกายยูทูบเบอร์ที่อยู่กันคนละข้าง ที่ไปติดตามการย้ายพญานาคจากบริเวณข้างบ้านลุงพล ไปไว้ที่บ้านวังเยี่ยม ต.หนองแวง อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของลุงพล ที่ได้ซื้อที่ดินไว้ 16 ไร่
แต่ปรากฏว่าระหว่างที่ยูทูบเบอร์ ช่องตั้ม ผู้ก่อการดี กำลังไลฟ์สดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่ตั้งพญานาค ที่มีการนำผ้าใบมาปิดล้อมเอาไว้ ระหว่างที่นายตั้มกำลังเล่าบรรยากาศพร้อมทั้งสลับกล้องถ่ายพญานาคและถ่ายหน้าตัวเองนั้น ก็มีเสียงกลุ่มคนซึ่งนายตั้มบอกว่า เป็นเหล่ายูทูบเบอร์ที่สนิทสนมกับลุงพล เดินข้ามถนนมาห้ามบอกว่าไม่ให้ไลฟ์ นายตั้มจึงถามกลับว่าทำไมไลฟ์ไม่ได้ ไม่ให้ถ่ายไปทางพญานาค ก็ถ่ายหน้าตัวเองก็ได้ จนเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง แต่ไม่เห็นภาพ เนื่องจากนายตั้มลุกไปคุยกับกลุ่มยูทูบเบอร์

ต่อมานายตั้มได้เดินกลับมาหยิบโทรศัพท์ที่กำลังไลฟ์สดอยู่เพื่อเอาไปเก็บในรถ ก็มีเสียงผู้ชายคล้ายลุงพล เดินเข้ามาหาถามว่า พี่มาทำอะไร ไลฟ์ทำไม ก่อนที่ไลฟ์จะตัดจบไป

ล่าสุดวันนี้ (13 มิ.ย.) ยูทูบเบอร์ ตั้ม ผู้ก่อการดี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดกับกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายแล้ว ที่ สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ยังไม่มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ กับเหล่ายูทูบเบอร์ ที่เข้ามาไลฟ์ติดตามการเคลื่อนย้ายพญานาค ซึ่งบริเวณลานพญานาค ดังกล่าว ลุงพลได้ใช้ผ้าใบมาปิดจนเกือบมิดตัวพญานาค สำหรับปูนปั้นรูปพญานาค ( ปู่ปาริจิต) ส่วนลำตัวสูงประมาณ 3 เมตร ส่วนหัวสูงประมาณ 7 เมตร ความยาว ประมาณ 44 เมตร