ข่าวอัพเดทรายวัน

ตำรวจทางหลวง อำนาจเจริญทำความดีด้วยหัวใจเกินร้อย เป็นแบบอย่างที่ควรยกย่อง

ตำรวจทางหลวง อำนาจเจริญทำความดีด้วยหัวใจเกินร้อย เป็นแบบอย่างที่ควรยกย่องจากนโยบาย ของ บชก และ บก.ทล เน้นให้บริการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบจากรุ่นสู่รุ่น ของ พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก.ที่กำกับดูแลกองบังคับการตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ ที่ให้นโยบายเอาไว้ ปัจุปันมี.พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล.สานต่อนโยบาย มีภาพประทับใจเกิดขึ้นให้เห็นน้อยมากจากการปฎิบัตืหน้าที่บริการของตำรวจทางหลวง ภายใต้บังคับบัญชาของ พ.ต.ท.พิทยา คงเจริญ
สว.ส.ทล.5 กก.6 บก.ทล.(อำนาจเจริญ)
ด.ต.ธีร แก้วเนตร หน.หน่วยบริการตำรวจทางหลวงนิคมคำสร้อย

เมื่อ วันที่14 มิ.ย.2565 โดยมี ด.ต.ธีร แก้วเนตร พลขับ ด.ต.ทรงวุฒิ เพ็ญภักดีกุล พงว. นำรถวิทยุ 6504 ออกตรวจในเขตรับผิดชอบถึงบ้านโคกกอก ต.สร้างมิ่ง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ถนน ยส.3009 ได้เห็น คุณตาจันเดินเอามือจับไหล่คุณยายยูรเดินยอยู่ข้างทางจึงได้จอดรถสอบถามว่าคุณตาคุณยายจะไปไหนกันครับคุณยายยูรยอกว่าจะเดินทางไปบ้านสร้างมิ่ง ระยะทาง3 กม.ตำรวจทางหลวงอาษาไปส่งทีบ้านสร้างมื่งและมอบเงินให้500บาท เป็นค่าใช้จ่าย ทราบที่หลังคุณตาพิการสายทั้ง2ข้าง ตั้งแต่เกิดคุณตาชื่อจริง นายหำ เนินทราย อายุ82 ปี
ชาวบ้านที่ยากจน และ คุณยายประยูร มลศิลป์ อายุ69ปี ภรรยา อยู่บ่านเลขที89 ม.8 บ้านโคกกอก ต.สร้างมิ่ง อ.เลิงนกทาจ.ยโสธร” ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทางทำทุกอย่างด้วยสำนึก โดเรม่อนไฮเวย์ บนทางหลวง เพราะเราคือตำรวจทางหลวง