ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ฝรั่งชาวรัสเชียฆ่าสยองสาวประเภทสองพันด้วยผ้าห่มหมกศพในห้องเก็บของนานสามสัปดาห์

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุสาวประเพศสองถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ภายในบ้านเลขที่ 107 ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงประสานร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมารอมุงดูเหตุการณ์อยู่ริมถนนบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุจำนวนมาก โดยพบว่าศพถูกห่มด้วยผ้าห่มหนา มีขาโผล่ออกมาลักษณะเน่าเหม็นมีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตาย คือนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี
จากการถาม ทราบข้อมูลจาก นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ ว่ามีเพื่อนบ้านหลังข้างเคียงบอกว่าได้กลิ่นคล้ายสัตว์เลี้ยงตาย จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท รุดเข้าไปตรวจสอบ พบร่องรอยลากและมีเศษผมและคราบเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูพบศพถูกฆ่าและห่มด้วยผ้าห่มดังกล่าว

จนท.ตำรวจ สภ.ปราสาท ได้แจ้ง พ.ต.อ.ปิยพงศ์ พรหมบุตร ผกก.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ พร้อมด้วย จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.สุรินทร์ และแพทย์เวร รพ.ปราสาท เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ ผู้ลงมือ น่าจะเป็นชายชาวต่างชาติ ที่คบหากันอยู่และหายตัวไป ขณะนี้ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน เพื่อล่าตัวฆาตรกรมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางวันดี ล้ำเหลือ 47 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่าได้รับแจ้งจากคนข้างบ้านว่าได้กลิ่นเหม็น มาได้อาทิตย์กว่า แต่ไม่เอะใจว่าเป็นอะไร คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย มาดูแล้วรอบหนึ่งไม่มีกลิ่น พอผ่านมาสองสามวัน ก็มาดูแต่ไม่ได้กลิ่น และเพิ่งมาดูวันนี้ที่ห้องนี้ทำไมมีผ้า ก็เลยบอกเพื่อนบ้านไปตามกู้ภัยมาให้หน่อยเขาก็ไปตามมา มาดูเขาเห็นเส้นผมตรงประตูปกติประตูนี้ไม่เคยล็อคเลย ลูกเป็นสาวประเภทสอง มีสามีเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ น่าจะทะเลาะกันหึงห่วงกันเห็นเขาช่วงสุดท้ายวันที่ 22 เดือน ที่แล้ว ได้สอบถามเขาไหนว่าไปปาตี้กัน เขาบอกว่า ขับรถไปรับไปส่ง เขาไปกินเหล้าที่บ้านแม่ ทุ่มหนึ่ง-ห้าทุ่ม เขากินเสร็จเขาก็ถามแม่ว่า คุณต้องการเงินเท้าไหร่ แม่บอกว่าสองหมื่นจะชื้อหมูขาย อาทิตย์หน้าพ่อเขาจะเอาสี่หมื่นเอาไปจ่ายงวดรถเขาก็เพลงกันปกติ แล้วเขาก็บอกว่าจะกลับบ้าน จากนั้นในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน คนตายก็หาย และหายไปทั้ง 2 คน แม่จะลุกไปตลาด ก็ไม่เห็นทั้ง 2 คน จนกระทั่งมากลิ่นและพบศพวันนี้


จากการสอบถามเพื่อของผู้ตายในหมู่บ้านเดี่ยวกัน ทราบว่า นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง เพิ่งคบกับชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อว่ามิสเตอร์ลิเทอเนีย ชายชาวรัสเชีย ทำงานที่ประเทศ นอร์เวย์ คบกันได้ 6-7 เดือน โดยนัดเจอกันที่จังหวัดภูเก็ต หนุ่มชาวรัสเชีย รายนี้ เดือนทางมาที่บ้านนายธีระพงศ์ ที่อำเภอปราสาท 2 ครั้ง ครั้งแรกในเดือน มกราคม 2565 ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้พาเข้ามาในบ้าน พบกันที่โรงแรมที่พัก และเมื่อเดือน พ.ค.65 ที่ผ่านมา ได้พาชายรัสเชีย เข้ามาในบ้าน และปลายเดือน พ.ค.65 ก็เดินทางออกจากบ้านไปจังหวัดภูเก็ต โดยชาวบ้านพากันเชื่อว่า นายนายพีรพงศ์ กลับไปด้วย ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นศพในวันนี้ และได้บอก นางวันดี ผู้เป็นแม่ว่า ได้กลิ่นเหม็น เหมือสัตว์ตายเน่า แม่จึงเดินหา จนกระทั่งได้กลิ่นออกมาจากห้องเก็บของ ที่ห้องเก็บของหลังบ้าน จึงได้แจ้ง อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท มาตรวจสอบจึงพบว่าเป็นศพ นายธีรพงศ์ สาวประเภทสอง


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อาทิตย์หนึ่งก็มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเน่าเหมือนกลับกลิ่นซากสัตว์ ออกมาจากในบ้าน ก้ได้บอกนางวันดี ผู้เป็นแม่นายธีรพงศ์ ผู้ตายให้ค้นหา แต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งมาพบศพในวันนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานกว่า สามสัปดาห์ โดยผู้ลงมือฆ่าที่ห้องนอนบ้านหลังใหญ่ ตั้งแต่ช่วงหลังวันที่ 22 พ.ค.65 ที่มาทานข้าวที่บ้าน จากนั้นทะเลาะกันและลงมือฆ่า ในห้องนอน หมกศพ ไว้ในห้องนอนหลายวัน และได้นำศพผู้ตายห่อด้วยผ้าห่ม และนำศพลงมาจากห้องนอน นำเข้าไปเก็บไว้ ในห้องเก็บของหลังบ้าน แล้วล็อกกุญแจไว้ แล้วปีออกทางหน้าต่าง แล้วหลบหนีเดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ต ช่วงที่หลบหนีไปน่าจะช่วงสิ้นเดือน พ.ค.65 ศพผู้ตาย น่าจะถูกฆ่ามานานถึงสามสัปดาห์ อย่างไรก็ตามต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป