ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร เกิดเหตุนักเรียนหญิงคิดสั้นโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้นรอดหวุดหวิด

เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร คิดสั้นกระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้นรอดหวุดหวิด เบื้องต้นขาหัก 1 ข้าง นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย อาการปลอดภัย

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร คิดสั้นกระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้นรอดหวุดหวิด เบื้องต้นขาหัก 1 ข้าง นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ส่วนสาเหตุนักเรียนหญิงชั้น ม.3 กระโดดอาคารครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ ที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น ซึ่งนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากชั้น 4 ของอาคารห้องสมุดของโรงเรียน ลงมาที่พื้นใกล้ทางเดินบันไดอาคาร ลักษณะนอนหงาย สวมชุดกีฬา ใกล้กันพบกองเลือดอยู่บนพื้นดิน แต่ไม่พบเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ล่าสุดนักเรียนหญิงคน

ดังกล่าว บาดเจ็บ และขาหัก 1 ข้าง ต่อมาคณะครูและเพื่อนนักเรียน ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียน บอกว่า เพื่อนนักเรียนหญิงคนดังกล่าว เข้าเรียนตามปกติ ไม่คิดว่าจะคิดสั้นมากระโดดอาคารห้องสมุดของโรงเรียน และไม่ทราบว่าเพื่อนขึ้นไปที่ห้องสมุดตอนใหน

ล่าสุด นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอนิคมคำสร้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ส่วนข้อเท็จจริงจะได้สอบถามทางโรงเรียนว่าเกิดจากสาเหตุใด