ข่าวอัพเดทรายวัน

สนามบินอุบลฯแทบแตกครอบครัวเพื่อไทยอุบลฯกว่า 1 พันคนแห่ต้อนรับ”อุ๊งอิ๊ง” ควง “พานทองแท้” และแกนนำลงพื้นที่ ไล่หนู ตีงูเห่า


เมื่อเวลา 08.25 น.วันที่ 18 มิถุนายน ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี มี ครอบครัวเพื่อไทยอุบลราชธานี กว่า 1 พันคนพร้อมด้วย นายเกรียง กัลป์ตินันท์ นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ, นายประภูศักดิ์ จินตะเวชนางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ และนายรัฐกิตติ์ ผาลีพัฒน์ ส.ส.เพื่อไทย จ.อุบลฯ ต้อนรับ”อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ควง “พานทองแท้” พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค พท., นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ไปพบชาวศรีสะเกษ เพื่อไล่หนูตีงูเห่า ที่จังหวัดศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นภารกิจแรกของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ไปประเดิมงาน

นายวรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ ส.ส.เขต 1 พรรคเพื่อไทย จ.อุบลฯกล่าวว่า ในประเทศไทยตอนนี้ น่าจะมีพรรคเพื่อไทยที่พร้อม ไม่ว่าจะเป็นไพรมารี่โหวต ที่เราทำมาทุกเขต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขอแค่ นายกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยุบสภาหรือลาออก พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมสู้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนจังหวัดอุบลราชธานีเรามั่นใจว่าจะได้ที่นั่งทั้ง 11 เขตอย่างแน่นอน เรามีคนรุ่นใหม่ที่พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง สำหรับคนที่ย้ายออกจากพรรคเราไปแล้ว วันนี้ก็อยากให้พี่น้องประชาชนได้รู้ว่า หลายๆพรรคที่พูดในเรื่องของนโยบายหาเสียงที่ผ่านมาไม่มีใครทำได้นอกจากพรรคเพื่อไทย