ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์-ขนส่งจังหวัดสุรินทร์เปิดประมูลป้ายทะเบียน

ขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เปิดประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวยครั้งที่ 8 หมวด “กน” (ก้าวหน้า รุ่งเรือง ร่ำรวย) ด้วย “ป้ายสุรินทร์ถิ่นเมืองช้าง” จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจังหวัดสุรินทร์ เงินรายได้ในการประมูลทะเบียนรถสวย จะนำไปใช้ในการรณรงค์จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เป็นการประมูลแบบใหม่ ทางเว็บไซต์ทะเบียนรถดอทคอม www.tadienfod.com

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. 2565 ณ ที่ห้องประชุมศรีพิมาน โรงแรมสุรินทร์มาเจสติก ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายกฤติกร อ่างทอง ขนส่ง จ.สุรินทร์ ได้จัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถยนต์ เลขสวยครั้งที่ 8 เงินรายได้ในการประมูลทะเบียนรถสวย จะนำไปใช้ในการรณรงค์จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งเปิดการประมูลทะเบียนรถยนต์หมายเลขสวย การเปิดการประมูลในครั้งนี้ เป็นการประมูลแบบใหม่ ทางเว็บไซต์ทะเบียนรถดอทคอม www.tapienfod.com โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์มาคอยควบคุม และให้คำแนะนำให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย

นายกฤติกร อ่างทอง ขนส่ง จ.สุรินทร์ บอกถึงการจัดการประมูลหมายเลขรถยนต์ หมายเลขสวยในครั้งนี้ว่า ได้ตัดการประมูลแบบใหม่ เป็นครั้งที่8 เป็นแผ่นป้ายทะเบียน “กน” ที่เป็นมงคล เป็นหมายเลข “ก้าวหน้า รุ่งเรือง ร่ำรวย” รายได้ในการประมูลทะเบียนรถสวย จะนำไปใช้ในการรณรงค์จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ผู้ที่เข้าร่วมประมูล ถือว่าได้ร่วมกันทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ด้วย