ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ คืบหน้าผัวร่ำไห้ครูอ้อยเมียศูนย์เด็กเล็กหายนานร่วม 20 วัน

ศรีสะเกษ คืบหน้าผัวร่ำไห้ครูอ้อยเมียศูนย์เด็กเล็กหายนานร่วม 20 วัน ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุหาเบาะแส ขณะที่น้องสาววอนพี่สาวรีบกลับบ้านด่วนเนื่องจากครอบครัวเป็นห่วงมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง อายุ 48 ปี และ น.ส.สุธิดา ภาระ อายุ 38 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวว่า นางวิไลลักษณ์ คำศรีเมือง อายุ 45 ปี ครูพี่เลี้ยงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.เขิน ภรรยาของตนและพี่สาวของ น.ส.สุธิดา ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 2565 โดยมีรถแท็กซี่คันหนึ่งมารับตัวไป ซึ่งตนได้ออกตามหาแล้วแต่ไม่พบล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2565 นางวิไลลักษณ์ได้โทรศัพท์มาคุยกับน้องสาวและแจ้งว่าไม่ต้องเป็นห่วงตนเลือกทางเดินของตนเองแล้วตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 3 บ้านโนนหนองสิม ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดลวัตร ยืนยง สารวัตรสอบสวน ได้เดินทางมาพบกับนายรินณรงค์ และ น.ส.สุธิดา เพื่อสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลและเบาะแสต่าง ๆ ของครูอ้อย ซึ่งนายรินทร์ณรงค์ และ น.ส.สุธิดา ได้ให้ข้อมูลกับ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง ว่า ครูอ้อยได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2565 โดยจากการที่ได้ติดตามหาเบาะแสแล้วพบว่า มีรถแท๊กซี่คันหนึ่งมารับครูอ้อยออกไป ตนได้พยายามติดต่อครูอ้อย แต่ว่าครูอ้อยไม่ได้รับสาย ต่อมาวันเดียวกัน น.ส.สุธิดา สามารถติดต่อกับครูอ้อยได้ ซึ่งครูอ้อยแจ้งว่าไม่ต้องเป็นห่วง ครูอ้อยได้ตัดสินใจเลือกทางเดินของตนเองแล้ว และได้ขอยืมเงินจากนางสาวสุธิดาไปจำนวน 700 บาท พร้อมทั้งได้มอบภาพวีดีโอวงจรปิดรถแท๊กซี่ต้องสงสัยให้กับ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง ไว้เป็นหลักฐานด้วย

นายรินทร์ณรงค์ คำศรีเมือง สามีครูอ้อย กล่าวว่า ตั้งแต่ครูอ้อยหายตัวไป ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาหาตนและครอบครัวอีกเลย ตนมีความเป็นห่วงครูอ้อยมาก อยากให้กลับมาบ้านมาหาครอบครัว เนื่องจากญาติพี่น้องทุกคนมีความรักและห่วงใยครูอ้อยมาก เกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายต่าง ๆ ได้

น.ส.สุธิดา ภาระ น้องสาวของครูอ้อย กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2565 ตนได้วีดีโอคอลคุยกับครูอ้อย พบว่า ครูอ้อยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นคนที่หลอกลวงครูอ้อยไป ได้พากันไปเที่ยวทะเลท่าทางมีความสุขกันมาก แต่อย่างไรก็ตาม ตนมีความเป็นห่วงครูอ้อยมาก เนื่องจากว่าครูอ้อยไม่มีเงินติดตัวไปแม้แต่บาทเดียว และไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งตนมีความเป็นห่วงกังวลว่า ครูอ้อยอาจจะได้รับความเดือดร้อนและได้รับอันตรายต่าง ๆ ตนจึงอยากขอให้ครูอ้อยกลับมาบ้านโดยด่วนที่สุด เนื่องจากว่าตอนนี้ญาติพี่น้องทุกคนมีความเป็นห่วงครูอ้อยมาก มีเรื่องอะไรต่าง ๆ มาพูดคุยกันได้ ไม่ควรไปหลงเชื่อผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของตนเองหรือว่าไม่ใช่เป็นพ่อของตนเอง

พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าวว่า เรื่องนี้จากการตรวจสอบข้อมูลแล้วคาดว่าเป็นการหลอกลวงให้ครูอ้อยไปกับผู้ชายคนดังกล่าวซึ่งตนจะได้พยายามหาทางติดต่อกับครูอ้อยเพื่อให้กลับมาพูดคุยกันจะได้รับทราบปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ตนเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ใช่คดีอาญาเนื่องจากว่าครูอ้อยไม่ใช่ผู้เยาว์แล้ว ตนจึงขอฝากถึงครูอ้อยว่าขอให้รีบติดต่อกลับมาบ้านโดยด่วนที่สุด อีกทั้งตนจะได้ประสานงานไปยังสถานีตำรวจทุกแห่งเพื่อขอให้ช่วยติดตามตัวครูอ้อยด้วย เนื่องจากเกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้