ข่าวอัพเดทรายวัน

พรรคแนวทางใหม่ นำโดยนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ เป็นหัวหน้าพรรค ปักหมุด จ.ขอนแก่น ชูความเป็นพรรคทางเลือก

พรรคแนวทางใหม่ นำโดยนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ หัวหน้าพรรคแนวท่งใหม่ ปักหมุด จ.ขอนแก่น ชูความเป็นพรรคทางเลือก เน้นความมุ่งมั่นในการทำงาน ลดความขัดแย้งในสังคมเน้นการเมืองสีขาว พลิกฟื้นคุณภาพชีวิต ประชาชน ปลดหนี้คนจน คนไทยต้องมีชีวิตที่ดี ซึ่งม้ามืดส.ส.เขต1ขอนแก่นเคยเกิดขึ้นแล้ว ไม่แปลกถ้าหากจะเกิดขึ้นอีก

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่ เปิดเผยว่า ในการที่จะอาสาลงเล่นการเมือง สมัครรับสมัครเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎร (ส.ส.)ขอนแก่น เขต 1 ในส่วนของพรรคแนวทางใหม่ ซึ่งมีนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ เป็นหัวหน้าพรรค เพื่อที่จะสะท้อนปัญหา สะท้อนความต้องการของพี่น้องประชาชน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือร่วมกัน พัฒนาบ้านเมืองร่วมกัน และต่อจากวันนี้เป็นต้นไป

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางพรรคแนวทางใหม่ ที่ให้โอกาสตนในการสรรหาผู้สมัครในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ทั้ง11 เขตเลือกตั้ง และไม่นานจะครบทั้ง 11 เขตเลือกตั้ง เตรียมเปิดตัวใหญ่พรรคที่กรุงเทพ ในเร็วๆนี้ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชน สังคมเรามีมุมมอง ความเห็นทางการเมืองที่แตกต่างมาเนินนานแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติ

“หลังจากการเลือกตั้งสิ้นสุด ก็จะมีทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน ให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่ของตนในสภาฯ ในส่วนตัว พร้อมทั้งว่าที่ผู้สมัครขอเป็นหนึ่งทางเลือกของพี่น้องประชาชน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเชื่อว่าจะมีหลายพรรค ส่งผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งเป็นเรื่องดีที่พี่น้องประชาชนจะมีตัวเลือก ผู้สมัครที่ใช่ พรรคที่ชอบ ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า ตลอดเส้นทางการเมืองของผม ทั้งสนามใหญ่ สนามเล็ก ถึงแม้พวกเรายังไม่เคยได้รับโอกาสนั้น แต่เราไม่คิดว่า เป็นความล้มเหลว เพราะนั่นคือ ประสบการณ์”


นายโตบูรพา กล่าวอีกว่า ดังนั้นขอเรียนพี่น้องผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในจ.ขอนแก่น ว่า เรามีความตั้งใจจริงในการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั้งในเขตและนอกเขต เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดที่ผ่านมา ตามศักยภาพ ขีดความสามารถที่เรามีอยู่ แม้ว่าอาจจะดูขาด”พลัง”ไปบ้าง ตอบโจทย์ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง การที่เราสนใจทำงานการเมือง เพื่อเป็นนักการเมืองที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้มากกว่าที่ผ่านๆ มาขอให้ทุกท่านที่เห็นต่างทางการเมือง เข้าใจจุดยืน และให้โอกาส ในเรื่องนี้ตนพร้อมยินดีเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทุกเวที เพื่อที่จะสะท้อนปัญหา สะท้อนความต้องการของพี่น้องประชาขน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือร่วมกัน พัฒนาบ้านเมืองร่วมกัน และต่อจากวันนี้เป็นต้นไป เราจะร่วมกันตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ร่วมกันสร้างขอนแก่นให้เป็นเมืองน่าอยู่ในทุกมิติ(ลดความเลื่อมล้ำในสังคม)เราจะร่วมกันลดความขัดแย้งในสังคมขอนแก่นบ้านเรา.