ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ หนุ่มใหญ่ส่องเห็นเลข2ตัวก่อนมาร่วมขบวนแห่นาคช้าง เชื่อโชคเข้าข้าง

วันที่ 26มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดป่าไทรทอง ตำบลบ้านไทร อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ โดยมีการจัดงานแห่สุดยิ่งใหญ่ นำช้างมาร่วมขบวนแห่3เชือกเนื่องในงานบวชนาคและมีการจัดพิธีฉลองสามาเณร ที่มีความสามารถสอบเปรียญธรรม4ประโยคได้ทั้งที่อายุยังน้อยๆถือว่ามีพรสวรรค์และเก่งเป็นอย่างมาก

โดยมีขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่เครื่องเสียงเพลงหมอลำมาแบบชนิดจัดเต็มเลยทีเดียวขบวนแห่ไปหลายหมูบ้านรวมระยะทางราว10กิโลเมตรได้ อากาศไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อคนมาร่วมขบวนในครั้งนี้เพราะดนตรีเสียงดังสนั่นถือว่าสนุกสนาน ไฮไลฟ์ทีเด็ดของเรื่องก็คือมีชาวบ้านมาร่วมขบวนได้เข้ามาหาผู้สื่อข่าวและบอกกับผู้สื่อข่าวว่ามีเรื่องจะเล่าให้ฟังพร้อมหยิบลอตเตอรี่ออกมา2ใบและโชว์เลขท้ายและบอกว่าตนเห็นเลขโผล่ก่อนที่จะเดินทางมาร่วมงานจึงจัดใบ2ใบ

ลุงดำ อายุ62ปี เล่าว่า วันนี้ตนกำลังจะเดินทางมาร่วมงาน ที่วัดป่าไทรทองแห่งนี้ตอนที่ตอนกำลังเดินออกมาจากบ้านนั้นได้สังเกตุเห็นเลข2ตัวโผล่ที่พื้นกระเบื้องในบ้างของ โดยเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปีที่แล้วตนเห็นเลขโผล่ออกมาจากพื้นดินจึงซื้อตามปรากฎว่ารับโชคหนักเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ตนจึงกลับคิดย้อนไปว่าตนจะได้โชคเหมือนปีที่แล้วจึงรีบเดินทางมาที่วัด แล้วเล็งไปที่แผลลอตเตอรี่แล้วหยิบเลข27ที่ตนเห็นโผล่มา2ใบและยังบอกอีว่าถ้าตนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1จะทำบุญ1แสนบาท แต่ภายในงานยังกระซิบต่อๆกันอีกว่าอย่าลืมตามเลข39กับ79ด้วยเป็นเลขมงคลในงาน