ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ ครูสาวผวา กรีดร้องลั่นรถ หลังมีงูโผล่เลื้อยพยายามจะเข้ารถต่อหน้าต่อตา

วันที่ 29 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า มีคุณครูโรงเรียน สุรพินท์พิทยา อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ ได้ขอความช่วยเหลือจากทีมหน่วยกูภัยสุรินทร์ ประจำจุดอำเภอลำดวน ว่ามีงูเลื้อยขึ้นมาตามรถและงูตัวดังกล่าว พยายามจะหาทางเข้ามาข้างในรถ แต่ตนเองได้รีบปิดกระจกโดยด่วนเพราะกลัวว่างูตัวนี้จะเลื่อยเข้าข้างในห้องโดยสารทราบชื่อ คุณครู ไหม กรงกระโทกวัย อายุ41ปี เป็นคุณครูที่อยูในคลิปเหตุการณ์และกรีดร้องตกใจด้วยความกลัวแทบช็อค

ต่อมาทางคุณครูได้นำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนที่มีงูเลื้อยขึ้นมาบนรถและงูตัวดังกล่าวมีลักษณะค่อนข้างที่จะยาว โดยคนที่อยู่ในรถประมาณ3คนได้พูดกล่าวเป็นภาษาเขมรสุรินทร์ว่า “อย่ามาทำอะไรลูกเลยลูกกลัวแล้ว”ต่อมางูตัวนี้ยิ่งแต่เลื้อยมาฝั่งคุณครูขับ ทำเอาคนที่อยูในเหตุการณ์รวมถึงคุณครูต่างส่งเสียงผวากรีดร้องค้าดว่าน่ะจะตกใจกลัวง งูตัวดังกล้าวมีลักษณะคล้ายกับงูเขียวเพราะอินทร์เป็นงูที่ไม่มีพิษ

ต่อมาทาง คุณครูได้ขับรถคันดังกล่าวไปที่ หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ประจำจุดอำเภอลำดวน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหางูตัวนี้ ต่อมาทางจ้าหน้าที่ได้ค้นหาดดยใช้เวลานับชั่วโมงแต่ก็ไม่พบ คุณครูและเพื่อนต่างเชื่อว่างูตัวนี้จะต้องมาให้โชคลาภแน่นอน จึงส่องเลขทะเบียนรถ เป็นเลข5689 ดันไปตรงกับเลขดังที่เจ้ามือเขามักจะรู้ๆกันจึงเตรียมนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชค เพื่อรอลุ้นรางวัลในงวดวันที่ 1ก.ค 2565 ต่อไป