ข่าวอัพเดทรายวัน

บุรีรัมย์ฝากขังแล้วลูกทรพีมีดแทงคอกระทืบซ้ำฆ่าพ่อทิ้งศพอำพรางอ้างแค้นถูกด่าไร้ญาติเยี่ยม

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คุมตัวลูกทรพีมีดแทงคอเท้ากระทืบซ้ำพ่อบังเกิดเกล้าตายคาบ้านทิ้งศพข้างถนนอำพรางฝากขังแล้วพร้อมคัดค้านประกันตัวชั้นสอบสวน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ไร้ญาติเยี่ยม ผู้ต้องหาเผยไม่อยากให้ญาติมาเยี่ยมหรือประกันตัว และไม่อยากขอขมาศพพ่ออ้างแค้นถูกด่า

ความคืบหน้ากรณีที่นายชัชวาล อายุ 28 ปี ลูกชายคนเล็ก ได้ก่อเหตุฆ่านายเขมา อายุ 75 ปี พ่อบังเกิดเกล้าของตัวเอง ด้วยการใช้มีดปลายแหลมแทงคอหลายแผลขณะที่พ่อนอนหลับ และใช้เท้ากระทืบซ้ำจนเสียชีวิตภายในบ้านใน ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะลากศพใส่รถเข็นพ่วงท้ายรถจักรยานยนต์ขับไปทิ้ง บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงทางโค้งบ้านไพศาล ต.ไพศาล ฝั่งขาเข้าอำเภอประโคนชัย เพื่ออำพรางให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ กระทั่งพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายชัชวาล ผู้ต้องหาบรรทุกศพใส่รถเข็นนำไปทิ้งอำพราง กระทั่งนายชัชวาล ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจริง จึงถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา “ฆ่าบุพการี และซ้อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย”

ล่าสุดวันนี้ (30 มิ.ย.65) พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัวนายชัชวาล ผู้ต้องหา ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว โดยได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และมีอัตราโทษสูง แต่ในชั้นศาลจะให้ประกันหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของศาล อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ขณะที่ตัวผู้ต้องหาก็บอกว่าไม่ได้ต้องการให้ญาติมาเยี่ยม หรือมาประกันตัว และไม่อยากจะไปขอขมาศพพ่อด้วย เพราะยังโกรธที่พ่อชอบดุด่าบ่อยจนเกิดความแค้นสะสะสม เป็นเหตุให้ลงมือสังหารพ่ออย่างโหดเหี้ยม