ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักไปชนร้านข้าวต้มเสียหายบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้านข้ามต้ม เจ้ลิน ถนนพิทักษ์พนมเขต อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เวลาประมาณ 01.58 น. (วันที่ 2 ก.ค.) ได้บันทึกภาพมีรถกระบะสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ แหกโค้งสบัดเหวี่ยงมาชนรถจักรยานยนต์ ที่มีแฟนของลูกจ้างในร้านมารอรับกลับบ้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเป็นการด่วน ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน จากนั้นเจ้าของร้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยร่วมใจมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร เพื่อมาตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบร้านข้ามต้มมี ป้ายร้าน เสารั้วหัก 3 ต้น และต้นไม้ที่อยู่หน้าร้านได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนาง วรัญญา ครามสายออ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 181 ถ.พิทักษ์พนมเขต อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร บอกว่า ประมาณตีหนึ่งกว่า ได้ยินเสียงดัง ก็ออกมาดูเห็นรถกระบะอยู่ตรงกันข้าม รถมอเตอร์ไซด์ที่อยู่ข้างหน้ากวาดไปหมดเลย มีคนเจ็บเพราะรถปั่นมาและสะบัดเข้าไป วิ่งมาแรงมาก หน้าร้านข้าวต้มมีแฟนเด็กเสริฟที่มารอรับกลับบ้าน แกเห็นรถเสียหลักมา แล้วแกก็เลยกระโดดหนี ได้รับบาดเจ็บนิดเดียว ส่วนคนขับรถกระบะเขามา 2 คน ไม่ได้ลงมาจากรถ จนแฟนได้บอกให้ลงมาดูคนเจ็บ เขาคงตกใจ อยากฝากขอให้ระมัดระวังเวลาฝนตกถนนลื่น ให้ระวังกันนิดหนึ่ง ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุดเจ้าของร้านข้ามต้ม เจ้ลิน ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรถกระบะคันที่ก่อเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป