ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร ZOOFari เปิดแล้วสวนสัตว์จำลองหน้าศูนย์การค้าโรบินสัน

มุกดาหาร – ZOOFari เปิดแล้วสวนสัตว์จำลองหน้าศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร มีสัตว์หลากหลายสายพันธุ์ สามารถเคลื่อนไหวได้เสมือนจริง เปิดให้ชมจำนวน 17 วัน

วันที่ 3 กรกฏาคม 2565 ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร นายจักรพันธ์ วงศ์วริทธิ์นันท์ ผู้จัดการฝ่ายพื้นที่เช่าศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าโรบินสัน มุกดาหาร นำสวนสัตว์จำลองมาเปิดทั้งหมด 17 วัน ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงปลาวาฬเพชฌฆาต สวนสัตว์ ZOOFari จากทางแอฟริกาด้วย ถ้าใครชอบยุคดึกดำบรรพ์ ได้พาพี่แมมมอส มาจัดแสดงโชว์เป็นสวนสัตว์จำลอง ซึ่งได้เปิดบริการแล้ว ซึ่งสำหรับเด็ก ๆ น้อง ๆ หนู ๆ ได้มาเปิดโลกทัศน์ ใหม่ ส่งเสริมประสบการณ์ รวมไปถึงยังสร้างกิจกรรมจังหวัดมุกดาหารอีกด้วย

ในส่วนของโควิด-19ในช่วงนี้ เราก็ยังมีมาตรการอย่างเข้มขั้น ทั้งที่ห้าง ศูนย์การค้า และภายในงานนี้ด้วย อย่าลืมพาเด็ก ๆ ในวันหยุด มาช๊อปปิ้งที่ศูนย์การค้าดรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร อย่าลืมมาเที่ยวสวนสัตว์ ZOOFari ( ซูฟารี )
ทั้งนี้ยังเป็นการเสริมทักษะให้เด็กได้เรียนรู้ เด็กบางคนยังไม่รู้ว่าสัตว์ตัวนี้ชื่ออะไร ในวันนี้ก็ได้มาดูสัตว์จำลองก่อนได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย สัตว์ทุกตัวสามารถเคลื่อนไหวได้เสมือนจริง มาชมได้ที่หน้าศุนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร

สำหรับสัตว์ที่นำมาแสดงใน ZOOFari ประกอบด้วย ปลาวาฬเพชฌฆาต , เสือดาวอาฟริกา , อูฐ , ช้าง,แมมมอส , ม้าลาย , ยีราฟโซ่มาลี , แมวน้ำ , ปลาชนิดต่าง ๆ, โลมาปากขวด , เพนกวินจักรพรรดิ , อิมพาลา ,สิงโต ,ไฮยีน่าลายจุด , และไดโนเสาร์