ข่าวอัพเดทรายวัน

มหาสารคาม-หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ทเดินหน้าลงพื้นที่มหาสารคาม

มหาสารคาม-หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ทเดินหน้าลงพื้นที่มหาสารคาม แนะนำตัวพรรคน้องใหม่เป็นทางเลือกช่วยประชาชนปลดหนี้พร้อมชู ปรัชญา5ประการ เพื่อปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทยสมาร์ท

วันที่ 3กรกฏาคม 2565 เวลา 11.00 ที่วัดบ้านโคกกลาง ต.วังแสง อ.แกดำ จ.มหาสารคาม นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท พร้อมด้วยสมาชิกพรรค ลงพื้นที่พบปะแนะนำตัวให้กับชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน120คนในพื้นที่ตำบลวังแสง อ.แกดำ เพื่อให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งพรรคไทยสมาร์ทเป็นพรรคใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น ถือเป็นพรรคทางเลือกให้กับประชาชนที่ต้องการหลุดพ้นจากความยากจน โดยเป้าหมายของพรรคคือปลดหนี้ให้กับพี่น้องเกษตรกร ย้ำปรัชญา5ประการ1.ศรัทธา2.จริยธรรม3.ความสามารถ4.ความขยัน5.ปัญญา พร้อมชู บัญญัติ 10ประการ 1.ฉีกแนว 2.อัศวินม้าขาว3.เทคโนโลยี4.สมาร์ท5ปลดหนี้6.รายได้7.โลกกลุ่มที่1..8ไม่ทะเลาะ9.ประชาธิปไตย 10.ธรรมมาภิบาล

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท กล่าวว่า พรรคไทยสมาร์ทเป็นพรรคการเมืองใหม่ นโยบายพรรคทุกอย่างสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง เป็นพรรคฉีกแนวจากพรรคการเมืองทั้งหมด โดนจะนำสมาร์ทเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกมาปลดหนี้ให้กับคนไทยทุกคน เป็นพรรคที่เป็นที่พึ่งพาได้ ความลำบากยากจนหมดไป มั่นใจทำได้จริง ซึ่งตนเคยร่วมงานกับภาคเอกชน ทำโครงการต่าง ๆ สำเร็จมาแล้วหลายโครงการ อาทิ โครงการพลังงานแสงอาทิตย์ ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ พลังงานลม ซึ่งพลังงานเหล่านี้ไม่มีต้นทุน เปลี่ยนแสงอาทิตย์ให้เป็นไฟฟ้า เป็นเงินได้ สามารถสร้างรายได้ให้กับประชาชน ตนมีแรงบันดาลใจที่จะให้ประเทศไทยอยู่ในกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้ว ไทยมีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีจุดยุทธศาสตร์ที่ดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้นำในอาเซียน ซึ่งไทยมีศักยภาพไม่แพ้ใคร

โดยมีการยกตัวอย่างโครงการสมาร์ทซิตี้ เมืองอัจฉริยะ ที่ผ่านมา ทุกอย่างใช้เทคโนโลยีทันสมัย มีเงินเหลือในกระเป๋า มีโครงการดี ๆ ให้กับทุกคน ทั้งผู้ลงทุน ผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงสถาบันการเงิน ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจโตขึ้น สร้างมูลค่า มีรายได้ ไม่ต้องกู้เงิน หากพี่น้องอยากใช้ชีวิตที่ดี ขอให้สนับสนุนพรรคไทยสมาร์ท ที่จะเป็นที่พึ่งของคนไทย ประชาชนจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทุกคนรวย ไม่มีคนจน โดยยึดหลักธรรมาภิบาล และในเวลา 16.00 น. เดินทางไปที่อำเภอสีชมภู จังหวัดขอนแก่น