ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ แม่ใจสลายโร่ร้องสื่อลูกชายโดนรถชนตาย คู่กรณีหลบหนีหายไร้วี่แวว

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางเทพ สิริดี อายุ 53ปี บ้านตาแตรวบ้านเลขที่ 81 หมู่ที่9 ตำบลเทพรักษา อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ว่าลูกชายของตน ชื่อนาย จักรกฤษณ์ ซ่อนจันทร์ อายุ 25 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะขับจยย.ไปหาแฟนสาวเสียชีวิตคาที่ เวลาประมาณ01.30น.ของวันที่ 2 ก.ค.65 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุอยู่บนถนน24 บริเวณหน้าบ้านไทยสมบูรณ์ ตำบลชบ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ แต่ทางคู่กรณีที่ชนได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล ตนอยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าวเพื่อติดตามคู่กรณีคันดังกล่าวมารับผิดชอบในเหตุสลดการสูญเสียครั้งนี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รุดลงพื้นที่ไปยัง บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่9 ตำบลเทพรักษา อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ บรรกาศภายในงาศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย ต่อมาเมื่อเวลา12.30น.ได้นำศพของนาย จักรกฤษณ์ ซ่อนจันทร์ อายุ 25 ปี ไปฌาปนกิจเผาแบบเชิงตะกอนและได้เก็บอัฐินำมาสวดประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้าน ต่อมาเวลา16.00น.ผู้สื่อข่าวได้พานางเทพ สิริดี อายุ 53ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ไปที่สภ.สังเป็นสภ.ที่รับเรื่องเพื่อไปติต่อสอบถามความคืบหน้ากับร้อยเวรเจ้าของคดีที่รับเรื่องของคดีดังกล่าว เพื่อสอบถามและติดต่อตามหาคู่กรณีที่ชนและได้หลบหนีเพื่อแกะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกลจุดเกิดเหตุ

ร.ต.อ.เกรืองศักดิ์ จงจำ (ร้อยเวร เจ้าของคดี) เล่าว่ารับแจ้งเหตุ ว.40 เมื่อเวลา01.30โดยประมาณ มีเหตุรถจยย.ถูกเฉี่ยวชน โดยไม่ทราบว่ารถคู่กรณีเป็นรถอะไร เพราะเนื่องจากทางคู่กรณีได้หลบหนีโดยมีรถที่ต้องสงสัย1คนคันที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจและทราบว่าไม่ใช่รถคู่กรณีและตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังไล่ตรวจสอบเช็คกล้องวงจรปิด และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้พบรถผู้ต้องสงสัยแล้วและกำลังไล่ตรวจสอบดูแผ่นป้ายทะเบียนเพื่อตรวจสอบและได้ออกหมายเรียกต่อไป

นางเทพ สิริดี อายุ 53ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่9 ตำบลเทพรักษา อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์(แม่ผู้ตาย) เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ17.00-18.00ของวันที่1ลูกชายของตนได้บอกว่าวันนี้จะไปหาแฟนและจะไปนอนที่บ้านแฟน เนื่องจากแฟนของผู้ตายเป็นนักร้องทำงานร้องเพลง จนกระทั้งเวลา02.00น.โดยประมาณ แฟนของลูกชายได้โทรมาบอกว่าลูกประสบอุบัติเหตุ ถูกรถชนตายคาที่ ตอนนั้นตนช็อคทำอะไรไม่ถูกแทบล้มทั้งยืน

นางสาวสทิพย์ ซ่อนจันทร์ อายุ 30ปี (เป็นพี่สาวผู้ตาย) เล่าว่า น้องชายของตนทำงานโรงงานและได้กลับมาบ้านเมื่อวันที่1เพื่อมาเยี่ยมพ่อแม่และตนก็กลับมาถึงบ้านวันที่2กับน้องชายได้นัดกันว่าจะพากันไปสมัครสอบ นักเรียน ตชด.และได้พากันไปสมัครแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่น้องชายของตนจะตายได้บอกตนว่าอยากได้อะไรใหม่ๆทั้งเสื้อผ้ากระเป๋า แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ตนเลยซื้อให้ได้แค่กระเป๋าเงอน พอตกดึกมาประมาณ02.00น.ของวันที่2 ได้รับสายจากแฟนของน้องชายว่าน้องชายของตนถูกรถชนเสียชีวิตคาที่ ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์ดกังกล่าวจะมาเกิดขึ้นกับน้องชายของตน และอยากฝากไปถึงคู่กรณีอยากให้มาขอขมาน้องชายและตนจะไม่ติดใจเอาเรื่อง