ข่าวอัพเดทรายวัน

อำนาจเจริญ จเรตำรวจส่วนกลางพร้อมคณะลงพื้นตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ตร.สภ.โพนทอง

อำนาจเจริญ จเรตำรวจส่วนกลางพร้อมคณะลงพื้นตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ตร.สภ.โพนทอง อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ ที่เข้าถึงมวลชนสร้างงานสร้างอาชีพยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการตำรวจ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565ที่อำนาจเจริญที่สภ.โพนทองอำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ พลตำรวจตรีชาติชาย พรหมพันธ์ใจ ผู้บังคับการกองตรวจราชการ 3 สำนักงานจเรตำรวจ พร้อมคณะตรวจเยี่ยม สภ.ในเขตจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยนายตำรวจติดตาม พันตำรวจเอก. เขมชาติ หิรัญโต. รอง.ผบก.กต.3.จต เดินทางมาถึงที่ สภ.โพนทอง พันตำรวจโทเจน วิเศษรัมย์ สว.สภ.โพนทองจังหวัดอำนาจเจริญให้การต้อนรับและกล่าว รายงานจากนั้นท่านจเรตำรวจพลตำรวจตรีชาติชาย ได้เดินตรวจตรวจ แถวตำรวจที่ให้การต้อนรับ และกล่าวโอวาทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โพนทอง จากนั้นขึ้นไปตรวจบน สภ.ท่านกล่าวกับสารวัตรเจนว่า โรงพักไม่ว่าจะเป็นห้องทำงานห้องร้อยเวร และยังกล่าวชมอีกว่า บริหารงานได้ดีเยี่ยมมากสมกับเป็นตำรวจของประชาชน ของภาค 3.ภจว. อำนาจเจริญ ได้ที่ 3 ของภาคทางจเรตำรวจ ท่านพลตำรวจตรีชาติชาย มาอยู่ในจุดนี้ได้อย่างไร พันตำรวจโทเจน ตอบว่าเจ้านายหลายท่านส่งผมมาครับ

ผู้สื่อข่าวได้ถาม พันตำรวจโทเจน พันตำรวจโทเจนกล่าวด้วยรอยยิ้มผมได้พบเจ้านายเก่าผมก็รู้สึกปลื้มใจครับท่านได้เป็นนายพลผมลูกน้องเก่าก็ดีใจ ท่านยังกล่าวชมอีกว่าสุดยอดแล้วที่มาถึงจุดนี้ได้ สารวัตรเจนกล่าวอีกว่าในชีวิตราชการของผม ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ผมไต่เต้าจากตำรวจชั้นประทวน จนขึ้นมาเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร ก็เป็นที่พอใจแล้ว

พ.ต.ท.เจน วิเศษรัมย์สว.สภ.โพนทอง จังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า ตั้งแต่ผมมารับตำแหน่ง สว.สภ.โพนทอง จคากความเมตตาของผู้บังคับบัญชา ที่ส่งให้ผมมาทำงานเพื่อดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาและรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ บังคับใช้กฎหมายอย่างเป็นธรรม นำสมัยเทคโนโลยี การเข้าถึงประชาชน สภ.โพนทองได้ติดกล้องวงจรปิดครอบคลุมในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 2 ตำบลโดยใช้งบส่วนตัว สามารถดูภาพวงจรปิดได้บนสมาร์ทโฟน เมื่อมีเหตุสามารถใช้ประโยชน์ได้ ได้สร้างสนามกีฬาฟุตบอลให้ข้าราชการตำรวจได้ออกกำลังกาย มีบริการล้างรถฟรี ตัดผมฟรี มีโครงการเศรษฐกิจพอเพียง โดยการปลูกผักสวนครัว ปลูกมันสำปะหลัง เลี้ยงปลา ปลูกกล้วย ทำเป็นสวัสดิการให้ตำรวจโพนทองทุกนาย จุดประสงค์เพื่อลดภาระค่าครองชีพ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ทุกวันเวลามีค่าเสมอจะสร้าง สภ.โพนทอง ให้น่าอยู่ ส่วนเรื่องการทำงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา สภ.โพนทอง ได้ตั้งใจปฏิบัติมาและผ่านเกณฑ์ตัวชี้วัดมาตลอด ตำรวจโพนทอง ทุกนายมีความรู้ความสามารถและตั้งใจทำงานกันทุกคน เป็นความโชคดีของผมที่ผู้ใต้บังคังคับบัญชามีระเบียบ มีวินัย ตั้งใจทำงาน เพื่อความผาสุขของประชาชน