ข่าวอัพเดทรายวัน

ขอนแก่นเปิดตัวแล้ว ตัวแทนจำหน่ายไทเกอรโดรน บริษัท คุณทวี แทรกเตอร์ จำกัด ในภาคอีสาน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ที่ บริษัท คูณทวีแทรกเตอร์ จำกัด บ้านกุดฉิม ต.โนนทัน อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ทาง HiveGround ได้แถลงความร่วมมือทางธุรกิจ โดยแต่งตั้ง บริษัท คูณทวี แทรกเตอร์ จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขาย ไทกอร์โดรน โดยในงานได้มี นายคมสัน ไสยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คุณทวี แทรกเตอร์ จำกัด รับส่งมอบไทเกอร์โดรน พร้อมอุปกรณ์ โดยมี ดร. มหิศร ว่องผาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง HiveGround เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบกระเช้าดอกไม้

นายคมสัน ไสยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูณทวี แทรกเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในธุรกิจครั้งนี้ ด้วยมองเห็นถึงความเติบโตของการทำเกษตรสมัยใหม่ ที่ ปัจจุบันเกษตรกรสมัยใหม่มีการปรับตัวหันมาใช่โดรนเพื่อการเกษตรมากขึ้น และ อยู่ในช่วงการเติบโตของตลาดอุปกรณ์การเกษตรที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนรวมในการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร จึงเห็นโอกาสในทางธุรกิจดังกล่าว ร่วมถึง การมีส่วนร่วมในการสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของทีมงาน HiveGround ซึ่งเป็นผู้ผลิตโดรนพ่นยาสัญชาติไทย ที่มีประสบการณ์และพัฒนาโดรนเพื่อการเกษตรมามากกว่า 10 ปี ซึ่งทางบริษัท คูณทวี แทรกเตอร์ จำกัด มีทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมการบินและการบริการหลังการขายจากทาง HiveGround สำหรับลูกค้าที่ซื้อไทเกอร์โดรน จากทาง คูณทวี แทรกเตอร์ จำกัด จะได้รับการบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม ทั้ง 7 สาขา สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://www.ktv-tractor.com

“จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจในภาคอีสาน และมีรากฐานของการทำการเกษตรกรรมมายาวนาน จึงได้ทำการเปิดศูนย์และตัวแทนจัดจำหน่ายและบริการไทเกอร์โดรนในภาคอีสาน เพื่อที่จะมีส่วนช่วยพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้เกษตรกรไทย ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยมีพื้นที่เกษตรกรรมประมาณ 70 ล้านไร่ ซึ่งการใช้แรงงานคนเพื่อทำการฉีดพ่นยานั้น ต้องใช้แรงงานฉีดพ่นยาจำนวนมาก ส่งผลต่อสุขภาพชีวิตของผู้รับจ้างพ่นยาในระยะยาว จึงได้มีการคิดค้นและพัฒนารวมกับทีมงานวิจัย และ เกษตรกรผู้ใช้งานจริง เพื่อรับฟังถึงปัญหาและข้อเสนอต่างๆ นำมาปรับใช้และพัฒนา โดรนเพื่อการเกษตร”

ด้านดร.มหิศร ว่องผาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง HiveGround กล่าวว่า ในความร่วมมือกับทาง บริษัท คูณทวี แทรกเตอร์ จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ด้านเครื่องจักรทางการเกษตรมานาน และ ได้สนใจที่จะผลักดันโดรนเพื่อการเกษตร ที่ผลิตโดยคนไทย ทางเราจึงได้มองถึงศักยภาพ รวมถึงรูปแบบการตลาดที่เข้าถึงฐานลูกค้าในโซนภาคอีสานกทั้งยังมีสาขาและความพร้อมของทีมงานที่รองรับการบริการหลังการขายครอบคลุมถึง 7 สาขา ทั่วภาคอีสาน จึงมีความมั่นใจในการแต่งตั้งการเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่พร้อมจะผลักดันไทเกอร์โดรนของทางเราออกสู่ตลาด โดยรุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 179,000 บาท ขนาด 11 ลิตร มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2 คู่ เครื่องชาร์จ และ รีโมทคอนโทรล พร้อมจอแสดงผลรุ่นใหม่ที่พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอย์

สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อไทเกอร์โดรน เพื่อสอบถามข้อมูลสินค้า และ ปรึกษาการใช้โดรนพ่นยาเพื่อการเกษตร สามารถติดต่อได้ที่ สายด่วน 083-9249690 Facebook page : TIGER DRONE โดรนเพื่อการเกษตร ประเทศไทย Line Official Account :@tigerdrone และ www.tigerdrone.com