ข่าวอัพเดทรายวัน

จังหวัดเลยจัดคัดเลือกโควตาหวย 200 ราย เตือนอย่าผิดเงื่อนไขกองสลาก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 9 ก.ค.65ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ศาลาประชาคม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานการคัดเลือกผู้ประสงค์จะจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อจัดทำบัญชีสำรองตัวแทนจำหน่ายสลาก

กินแบ่งรัฐบาล ของจังหวัดเลย จำนวน 2 บัญชี ได้แก่ บัญชีสำรองของจังหวัดเลย จำนวน 100 ราย และบัญชีสำรอง ของสำนักงานคลังจังหวัดเลย จำนวน 100 ราย มีนายณรงค์ จีนอ่ำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายณฐพงษ์ วงศ์สง่า หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเลย นายศิริวัฒน์ พินิจพานิชย์ ปลัดจังหวัดเลย นายกฤษฎา โพธิ์ชัย นายอำเภอปากชม นางสาวภูมารินทร์ คงเพียรธรรม นายอำเภอภูเรือ ผู้แทนชมรมเครือข่ายผู้ค้าลอตเตอรี่รายย่อยจังหวัดเลย และผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน

ตามที่ทางจังหวัดเลยประกาศชวนเชิญผู้ที่มีความประสงค์จะจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้ทุก 14 อำเภอดำเนินการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6-8 ก.ค. 65 ปรากฏว่ามีผู้มีความประสงค์ยื่น จำนวนทั้งสิ้น 34,054 ราย อำเภอวังสะพุงมากสุด 12,510 ราย

ผู้ว่าฯเลยกล่าวว่า คราวนี้มีผู้ประสงค์น้อยกว่าคราวที่แล้ว เมื่อวันที่ 20 มี.ค.64 ซึ่งมีกว่า 75,000 ราย ซึ่งคาดว่า อาจเกรงว่าจะขายไม่ดีเหมือนก่อน เพราะมีการขายผ่านเครือข่ายโซเชี่ยล แต่อย่างไรก็ดี ขอให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก อย่าผิดเงื่อนไขของทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพราะถือว่าท่านที่ได้คัดเลือกเป็นผู้โชคดี และขอให้การขายเป็นอาชีพสำรอง คงอาชีพเกษตรถาวร