ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ ตำรวจยศ ร.ต.ต.ขับเก๋งฟอร์จูนเนอร์คู่ใจพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับคาพวงมาลัย คาดหลับใน กู้ภัยช่วยงัดร่างออกมา

เมื่อเวลา 18.23 น. วันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเก๋ง บริเวณทางหลวงหมายเลข 293 ถนนเลี่ยงเมือง ฝั่งตรงข้ามตลาดเมืองใหม่ไอคิว ก่อนเข้าแยกสลักไดประมาณ 200 เมตร ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.ทัศพล ชูบัว ร้อยเวร สภ. เมืองสุรินทร์ และ พญ.เปรมฤดี ทวีคง แพทย์เวร นิติเวช รพ. สุรินทร์ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสุรินทร์นำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง รีบรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-3389 สุรินทร์ ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ พบว่าเสียชีวิตเป็นเพศชาย 1 คนและเป็นผู้ขับขี่ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง กู้ภัยสุรินทร์ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างจึงสามารถนำผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถได้ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาชื่อ ร.ต.ต.ไพศาล ศรีตุลานุ มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดอยู่ที่ สภ.สวาย ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ สภาพคอหักเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 – 6620 อุดรธานี คนขับรถบรรทุกรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงทราบว่า ร.ต.ต.ไพศาล ศรีตุลานุ(คนขับรถเก๋ง) น่าจะหลับในเพราะรถเก๋งได้วิ่งเข้าพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรงจึงทำให้คนขับรถคันดังกล่าวเสียชีวิตทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุพร้อมกับให้กู้ภัยสุรินทร์ นำร่างผู้เสียชีวิตที่นิติเวช รพ. สุรินทร์ ส่วนคนขับรถบรรทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง เพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริงต่อไป