ข่าวอัพเดทรายวัน

คลังปิโตรเลียมขอนแก่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) มอบผ้าห่มให้ อบจ.ขอนแก่นกว่า100 ผืน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ณ อาคาร 1 สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น นายบัณฑิต เยาวขันธ์ ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมขอนแก่น , น.ส.ขวัญชนก จิตละม่อม ผู้จัดการแผนกบริการขายและบริหารทั่วไป , ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เข้ามอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 100 ผืน ผ่าน ดร.พงษ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น , นายธาดา พรหมสาขา ณ สกลนคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน อบจ.ขอนแก่น ร่วมในการรับมอบผ้าห่มในครั้งนี้

ทางด้าน นายบัณฑิต เยาวขันธ์ ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมขอนแก่นได้กล่าวว่า “บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์โดยคลังปิโตรเลียมขอนแก่น การเข้ามอบผ้าห่ม 100 ผืนในครั้งนี้ เพื่อใช้ประโยชน์ในการช่วยป้องกันภัยหนาวที่จะมาถึง และเป็นการ ห่วงใย การมีส่วนร่วมในการดูแลชุมชน สังคมรอบพื้นที่คลังปิโตรเลียมขอนแก่น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชน โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีสถานประกอบการของโออาร์ตั้งอยู่ นอกจากนี้ ยังเป็นไปตามวิสัยทัศน์ใหม่ของโออาร์ คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All Toward Inclusive Growth” เพื่อเป็นการสร้างความเติบโตให้กับผู้คน ในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” นายบัณฑิต เยาวขันธ์ ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมขอนแก่นกล่าว

ในส่วนของ ดร.พงษ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นได้กล่าวตอบว่า “ในนามของ อบจ.ขอนแก่น ต้องขอขอบคุณทางบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ โดยคลังปิโตรเลียมขอนแก่น เป็นอย่างมากที่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลชุมชนรอบพื้นที่คลังปิโตรเลียมขอนแก่น จากการได้ติดตามข่าวสารของทางโออาร์เห็นว่ายังมีอีกหลายโครงการที่ยื่นมือมาเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนหรือขาดแคลนในส่วนที่ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้ การรับมอบผ้าห่มในครั้งทาง อบจ.ขอนแก่นจะนำส่งมอบต่อให้ประชาชนที่เดือนร้อนและมีความต้องการ ตามวัตถุประสงค์ของผู้มอบต่อไป