ข่าวอัพเดทรายวัน

สวนสัตว์ขอนแก่น 12 สิงหาพาแม่เที่ยว ฟังดนตรีในสวนสัตว์

สวนสัตว์ขอนแก่น จัดแคมเปญ “ 12 สิงหาพาแม่เที่ยว ฟังดนตรีในสวนสัตว์ ” เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ

สวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดแคมเปญ “12 สิงหาพาแม่เที่ยว ฟังดนตรีในสวนสัตว์” โดย นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า สวนสัตว์ขอนแก่นนอกจากจะเป็นสถานที่ที่ให้นักเรียนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามาศึกษาเรียนรู้ เกี่ยวกับสัตว์ที่หายากตามธรรมชาติแล้ว สวนสัตว์ขอนแก่นเอง ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับทำกิจกรรมต่างๆของครอบครัว เพื่อให้สถาบันครอบครัวนั้น มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านการท่องเที่ยวชมสัตว์และการทำกิจกรรมร่วมกัน ดังนั้นทางสวนสัตว์ขอนแก่นจึงได้จัดทำแคมเปญ “12 สิงหาพาแม่เที่ยว ฟังดนตรีในสวนสัตว์” เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัวผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน และเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติประจำปี 2565 นี้ ทางสวนสัตว์ขอนแก่นยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวภายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ได้แก่ 1) กิจกรรมแม่ลูกจูงมือบริจาคโลหิต ทำบุญใหญ่บริจาคโลหิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในวันแม่แห่งชาติ , 2) กิจกรรมพาเพลินชมสัตว์ออนไลน์ กับพังจิ๋ม ในวันช้างโลก 12 สิงหาคม , 3) กิจกรรมสิงหาพาเพลิน ลูกชวนแม่ใส่ผ้าไทย ฟังดนตรีในสวนสัตว์ และ 4) กิจกรรมลุ้นโชครับของรางวัลกับกล่องสุ่มมหาเฮง เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแบบครอบครัว ได้ร่วมสนุกกับบรรยากาศในการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติกับทางสวนสัตว์ขอนแก่น

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 086-4594192 ฝ่ายรายได้ ธุรกิจและสารสนเทศ หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Social Media www.facebook.com/สวนสัตว์ขอนแก่น และทางเว็บไซต์ของสวนสัตว์ขอนแก่น www.khonkaenzoo.com สวนสัตว์ขอนแก่น เปิดให้บริการ ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น.