ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ กระบะประสานงาเก๋งสาว 20 ดับคาซาก ขณะที่แฟนตำรวจหนุ่มสงขลาจัดงานแต่งงานกับศพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลา 20.30น. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสุรินทร์ มีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง ที่เกิดเหตุถนนสุรินทร์สังขะใกล้ทางเข้าบ้านเลิศอรุณที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2ราย และเสียชีวิตติดภายในรถ1ราย


ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แชมป์สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 3484สุรินทร์ จอดอยูที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้าเสียหายยับ พบคนขับรถวีโก้ ชื่อน.ส.สมจิตร์ พาเจริญ อายุ43ปี บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งต่อรพ.สุรินทร์ ห่างออก 7เมตร พบรถเก๋ง Mitsubishi attrage หมายเลขทะเบียน กต477 ศรีษะเกษ สภาพด้านหน้าเสียหายยับ และพบคนขับ ชื่อนางสุภาพร คำปัจฉิม อายุ 54ปี บาดเจ็บสาหัส และพบ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี (ลูกสาวนั่งข้าง)เสียชีวิตคาที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถได้

นายชัยวัฒน์ สมเป็น อายุ34 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานสังขะ เล่าว่ามาถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งตกลงไปในคลองสภาพด้านหน้าพังยับผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋งเป็นหญิง 2 ราย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำออกมาจากรถ มีผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ผู้ขับขี่ อาการบาดเจ็บสาหัส แขนหักขาหักและเสียชีวิตติดภายในเป็น หญิง1 ราย ฝั่งผู้โดยสาร ส่วนรถกระบะมีสภาพด้านหน้าพังยุบเข้าไปมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย หน่วยกู้ชีพกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสังขะ
ส่วนสาเหตุอยู่ในการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ร้อยเวรเขต สภ.สังขะ ร้อยเวร ฐากูร กะการดี ร้อยเวร สภ.สังขะ

ล่าสุดวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ญาติทาง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต) อายุ 20 ปี ได้แจ้งไป นายโจ้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา พร้อมกับได้เดินทางมา ทันทีที่มาถึงก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจและได้ก้มลงหอมแก้มช่วยแต่งหน้าร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้) ผู้เสียชีวิตอย่างเศร้าโศก โดยทางญาติได้ร้องขอให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอบัวเชด แต่งตัวและแต่งหน้าน.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม ผู้เสียชีวิต ที่บ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ โดยทางญาติได้เผยว่านางสาวสุพัตรา คำปัจฉิม ( โอ้ )ผู้เสียชีวิตนั้น จะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับนายโจ้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา โดยคบกันมานานมาก แต่ก็มาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียก่อน ทางญาติจึงจัดให้แต่งตัวด้วยชุดแต่งงาน สีขาว พร้อมนายโจ้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา ว่าที่เจ้าบ่าว เฝ้าดูการแต่งตัวหวีผมและแต่งหน้าอยู่อย่างใกล้ชิด และร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้) จะฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่วัดบ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ต่อไป