ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ เปิดใจตำรวจแฟนหนุ่มใส่ชุดแต่งงานกับร่างสาว 20 ปี หลังจากกระบะประสานงาเก๋งสาว20ดับคาซาก

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลา20.30น.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดรับแจ้งจากกู้ภัยสุรินทร์ มีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง ที่เกิดเหตุถนนสุรินทร์สังขะใกล้ทางเข้าบ้านเลิศอรุณที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2ราย และเสียชีวิตติดภายในรถ1ราย

ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แชมป์สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 3484สุรินทร์ จอดอยูที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้าเสียหายยับ พบคนขับรถวีโก้ ชื่อน.ส.สมจิตร์ พาเจริญ อายุ43ปี บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งต่อรพ.สุรินทร์ ห่างออก 7เมตร พบรถเก๋ง Mitsubishi attrage หมายเลขทะเบียน กต477 ศรีษะเกษ สภาพด้านหน้าเสียหายยับ และพบคนขับ ชื่อนางสุภาพร คำปัจฉิม อายุ 54ปี บาดเจ็บสาหัส และพบ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม อายุ 20 ปี (ลูกสาวนั่งข้าง)เสียชีวิตคาที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อตาดานใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถได้

ล่าสุดญาติทาง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต) อายุ 20 ปี ได้แจ้งไปส.ต.อ. ชวพล แซ่เฮ้า (เต้) สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต พร้อมกับได้เดินทางมา ทันทีที่มาถึงก็มีอาการเศร้าสลดเสียใจและได้ก้มลงหอมแก้มช่วยแต่งหน้าร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้) ผู้เสียชีวิตอย่างเศร้าโศก โดยทางญาติได้ร้องขอให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอบัวเชด แต่งตัวและแต่งหน้าน.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม ผู้เสียชีวิต ที่บ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ โดยทางญาติได้เผยว่านางสาวสุพัตรา คำปัจฉิม ( โอ้ )ผู้เสียชีวิตนั้น จะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับนายโจ้ ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ จ.สงขลา โดยคบกันมานานมาก แต่ก็มาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียก่อน ทางญาติจึงจัดให้แต่งตัวด้วยชุดแต่งงาน สีขาว พร้อมส.ต.อ. ชวพล แซ่เฮ้า (เต้) สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี หรือน้องเต้ ว่าที่เจ้าบ่าว เฝ้าดูการแต่งตัวหวีผมและแต่งหน้าอยู่อย่างใกล้ชิด และร่าง น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้) จะฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่วัดบ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ต่อไป

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังวัดบ้านขามน้อย ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบว่าบรรยากาศงานศพของ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (น้องโอ้ผู้เสียชีวิต) เป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทีมข่าวได้พบพร้อมกับสัมภาษณ์ ส.ต.อ. ชวพล แซ่เฮ้า (เต้) สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี เล่าให้ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ตนและน้องโอ้ น.ส.สุพัตรา คำปัจฉิม (ผู้เสียชีวิต) นั้นรักกันมากศึกษาดูใจกันมาปีกว่า และได้ทำการจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 นี้เอง และวางแผนกันไว้ว่าจะแต่งงานกัน เพราะน้องโอ้ผู้เสียชีวิตนั้นอยากแต่งงาน อยากใส่ชุดเจ้าสาวมากตนและน้องโอ้จึงพากันไปดูชุดแต่งงานและวางแผนจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ด้านน้องโอ้ผู้เสียชีวิต) นั้นจึงได้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาว และสาเหตุการเสียชีวิตนั้นตนคิดว่าเกิดจากแผลที่หน้าท้องที่น้องโอ้ที่ได้ไปฉีดลดไขมันที่หน้าท้องเพื่อจะใส่ชุดเจ้าสาวให้สวย จึงทำให้น้องโอ้ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยจึงประสบเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต เพราะน้องโอ้ผู้เสียชีวิตได้เคยบอกกับตนว่า เจ็บบริเวณท้องมากที่ฉีดมา และไม่อยากจะไปฉีดซ้ำแล้ว ปกติน้องโอ้นั้นจะเป็นคนคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขึ้นรถยนต์ และจะคอยเตือนตนและทุกคนเสมอให้คาดเข็มขัด เมื่อตนไม่ได้คาดน้องโอ้ก็จะมาหยิกที่พุงตนเพื่อให้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง น้องเต้แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตยังเล่าให้ทีมข่าวฟังอีกว่า น้องโอ้แฟนสาวตนนั้นเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเป็นที่รักใคร่ของครอบครัวและเพื่อนๆทุกคน ซึ่งน้องโอ้นั้นก็กำลังเรียนปริญญาตรีกำลังมีอนาคตที่สดใส และกำลังจะย้ายไปอยู่กับตนที่ภาคใต้ เพื่อไปสร้างอนาคตใหม่กัน ตนไม่คิดเลยว่าแฟนสาวของตนนั้นจะมาประสบอุบัติเหตุเช่นนี้ ตนเสียใจมากๆและยังช็อคอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ฝันว่าได้ไปเที่ยวทะเลกันกับน้องโอ้ผู้เสียชีวิต และได้นั่งเรือบานาน่าโบ๊ทและเรือได้คว่ำลง ส่วนตนนั้นว่ายเข้าฝั่งได้แต่น้องโอ้นั้นกลับหายไปในน้ำหาไม่เจอ ตนคิดว่าเป็นลางสังหรณ์ที่ทำเตือนว่าจะเกิดเหตุในครั้งนี้ ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า (เต้) กล่าวทั้งน้ำตา

ด้านนาย วิโรจน์ ศริเสาร์ อายุ52 ปี น้าชายของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนนี้อาการการของ นางสุภาพร คำปัจฉิม (ผู้บาดเจ็บและเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต)นั้น ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูแล้ว พูดจาโต้ตอบได้บ้างแล้ว แต่ต้องรอดูอาการต่อไป ด้านคดีความนั้น ทางตำรวจแจ้งว่าต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายอาการดีขึ้นก่อนจะได้ทำการสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป