ข่าวอัพเดทรายวัน

บรรยากาศงานศพสอง ปู่ -หลานสุดเศร้าญาติเผยลางร้ายก่อนเกิดเหตุ หุงข้าวไม่สุก

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานศพ นายเอนก และเด็กหญิงเติมตัง ที่เกิดอุบัติเหตุ ปู่ถอยรถทับหลานเสียชีวิต แล้วเสียใจสุดขีดถึงขั้นถูกคอตายตาม เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสองมาบำเพ็ญกุศลด้วยกันในบ้าน และมีกำหนดการฌาปนกิจในวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยกำหนดจะทำการฌาปนกิจร่างของปู่คือ นายอเนก ให้เสร็จก่อนแล้วจึงจะฌาปนกิจร่างของน้องเติมตังตามทีหลัง

โดยบรรยากาศในงานศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติๆต่างมานั่งปรับทุกข์พุดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดย นางไส (สงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี แม่ยายของนายเอนก เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีลางบอกเหตุก่อนแล้ว ในตอนเช้ามืด ตนเตรียมตัวหุงข้าวด้วยหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ตามปกติ แต่เมื่อมาดูกลับพบว่า ข้าวในหม้อสุกเฉพาะตรงกลางเท่านั้น รอบ ๆ หม้อหุงข้าวยังคงเป็นเม็ดข้าวเหมือนเดิม ซึ่งตนก็แปลกใจมากเพราะไม่เคยเป้นแบบนี้มาก่อนเลย หลังจากนั้นก็เกิดเหตุร้ายขึ้นในเวลาต่อมาไม่นาน

ส่วนนางประไพ ภรรยานายเอนก เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายนายอเนก ได้นั่งคุยกันถึงน้องเติมตัง อยู่เสมอเพราะเป็นหลานที่นายเอนก รักและเอ็นดูมาก โดยนายเอนก กล่าวว่ากลัวจะอยู่เลี้ยงหลานคนนี้ไม่โต เนื่องจากรักและเป็นห่วงมาก แต่ก็มาเกิดเหตุจนได้

ด้านนายสมัคร น้องชายของนางประไพ แม่ของน้องเติมตัง เปิดเผยว่าก่อนหน้าเกิดเหตุหนึ่งวันภรรยาของตนฝันว่าได้โกนคิ้วให้หลาน ปรากฏว่ามีเลือดไหลออกที่คิ้วไม่หยุด ก็ตกใจตื่นขึ้นมาเล่าให้ตนฟัง วันรุ่งขึ้นก็เกิดเหตุสลดขึ้น
ขณะที่ทางญาติมีกำหนดการฌาปนกิจร่างของนายเอนก ในวันที่ 10 สิงหาคม เวลาประมาณ 13.00 น.หลังจากนั้นจึงจะฌาปนกิจร่างน้องเติมตังต่อไป