ข่าวอัพเดทรายวัน

กาฬสินธุ์ณัฐวุฒิขอพลังแลนสไลด์ชาวกาฬสินธุ์เลือกไข่มุกเป็นนายก อบจ.

“ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ” ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย “ก่อแก้ว พิกุลทอง”ลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย“ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล”ผู้สมัครนายก อบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2 พร้อมประกาศมัดจำแลนสไลด์เพื่อไทย พลังชาวกาฬสินธุ์เลือก “ไข่มุก”เป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่โรงสีรัศมี อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย นายก่อแก้ว พิกุลทอง พร้อมคณะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล หรือไข่มุก ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2 โดยมีประชาชนใน อ.สมเด็จ อ.ห้วยผึ้ง อ.นามน และดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,500 คน

โดยนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัยว่า วันนี้เดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย “เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล” หรือ “ไข่มุก”ลูกสาวนายยงยุทธ หล่อตระกูล อดีตนายก อบจ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทยในยุคแรกๆ ส่วนสาเหตุที่มาครั้งนี้ เนื่องจากตนเห็นว่า ไข่มุก เฉลิมขวัญ เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ มีความรู้ มีความสามารถ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์ และอยากเข้าไปแก้ปัญหาเพื่อพี่น้องประชาชน เพราะพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์นั้นมีความอุดมสมบูรณ์ มีพืชผลการเกษตร ข้าว มัน อ้อย และมีเขื่อนลำปาว รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แต่ยังขาดการพัฒนา ซึ่งพรรคเพื่อไทยเองอยากให้เป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เพื่อที่จะร่วมทำงานกับพรรคในอนาคต หากได้เป็นรัฐบาล ซึ่งจะเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ดังนั้นวันนี้จึงมาขอพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ทุกอำเภอช่วยกันเลือก“ไข่มุก เฉลิมขวัญ หล่อตระกูล” ผู้สมัครนายกอบจ.กาฬสินธุ์ เบอร์ 2 และมั่นใจว่าการเลือกตั้งนายกอบจ.กาฬสินธุ์ในวันที่ 14 สิงหาคม นี้ พลังแลนสไลด์เพื่อไทยจากพี่น้องประชาชนจะเป็นการมัดจำที่ จ.กาฬสินธุ์ ที่จะร่วมกันเปลี่ยนนายกอบจ.และให้โอกาสไข่มุกเป็นนายกอบจ.กาฬสินธุ์อย่างแน่นอน