ข่าวอัพเดทรายวัน

มุกดาหาร พาณิชย์แถลงข่าวจัดงาน ISAN Trade Fair 2022

มุกดาหาร – กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดมุกดาหาร แถลงข่าวจัดงาน ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าดี และสินค้าเด่น จากทั่วประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ที่ห้องดานัง โรงแรม HOTEL MOQ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย นางลักขณา บุญนำ พาณิชย์จังหวัดมุกดาหาร นางวรรณา บุดดีสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ แถลงข่าวการจัดงาน ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร

กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับจังหวัดมุกคาหาร โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดมุกตาหาร กำหนดจัดงาน ISAN Trade Fair 2022 @mukdahan ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 65 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร เป็นกิจกรรมจัดงานแสดงและเจรจาธุรกิจเพื่อเชื่อโยง ประเทศเพื่อนบ้าน โครงการยกระดับการศูนย์กลางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขงภายใต้แผนบูรณาการ พัฒนาพื้นที่ระดับภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายเป็น ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้รับคัดสรร หลากหลายรูปแบบจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และยังได้เชิญผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพจากทั่วประเทศนำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน มีการเจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อเปิดโอกาสให้ผลิตภัณฑ์/สินค้าจากไทยได้ขยายฐานการจำหน่าย เพิ่มช่องทางการตลาด และเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ ระหว่างประเทศกับประเทศเพื่อนบ้านอีกทางหนึ่ง กิจกรรมในงานที่จัดขึ้นประกอบด้วย

การแสดงและจำหน่ายสินค้า ในวันที่ 31 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565โดยจำหน่ายสินค้าดีได้แก่ ของใช้ของตกแต่ง ระดับ Premium คุณภาพส่งออก ผ้าฟื้นเมือง ผลิตภัณฑ์แปรรูปผ้าและ เครื่องแต่งกาย สมุนไพร อาหารและเครื่องดื่มแปรรูป ฯลฯ จากทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา และเวียดนาม ในโดมปรับอากาศ จำนวนกว่า 200 คูหา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน

ส่วนการเจรจาจับคู่ธุรกิจ ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ณ บริเวณอาคารโตมปรับอากาศ บริเวณสนาม หน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจสามารถพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการโดยตรง ภายในงานก่อนเข้าร่วมการเจรจาได้

ภายในงานมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมอีสาน ตลอดงาน ศิลปินพร้อมหางเครื่องจัดเต็ม ภายในงาน ได้แก่ วันที่ 31 สิงหาคม 2565 การแสดงหมอลำาแพรวพราว แสงทองและผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ วันที่1 กันยายน 2565 ศิลปิน เจม จตุรงค์ จากรายการไมค์ทองคำ วันที่ 2 กันยายน 2565 ศิลปิน นุช วิลาวัลย์ วันที่ 3 กันยายน 2565 ศิลปิน ตรี ชัยณรงค์ และวันสุดท้ายวันที่ 4 กันยายน 2565 ศิลปิน อาม ชุติมา

ทั้งนี้ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ลด แลก แจก แถม วันละ 2 รอบ (เช้า บ่าย) และมีไลฟ์ สด ทุกวัน หยุดเชื้อ แต่เราไม่หยุดช้อป

งานจัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวง สาธารณสุขอย่างเคร่งครัด มีการตรวจ ATK ผู้ประกอบการก่อนเข้าร่วมงานทุกคน ให้เว้นระยะห่าง ( Socal Distance) ล้างมือบ่อยๆ ลดการสัมผัส หรือซ้อปผ่านออนไลน์ เพจ ISAN Trade Fair 2022 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ฟรี และเลือกซื้อเลือกชมผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพ จากผู้ประกอบการโดยตรง ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม -4 กันยายน 2565 ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร