ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ หมอปลาลงพื้นที่ไฟปริศนา ฟันธงเป็นฝีมือคน แนะติดกล้องพิสูจน์

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.เพชรา คำศรี อายุ 41 ปี ว่าที่บ้านเลขที่ 222 ม.15 ต.กระเทียม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เกิดไฟปริศนาลุกไหม้ตามจุดต่างๆในบ้านพัก ซึ่งบ้านได้ปลูกอยู่ในพื้นที่เดียวกัน 2 หลัง ห่างกันเพียงเล็กน้อย ไฟที่ลูกไหม้บางทีก็ไหม้ที่คานบ้านหรือที่นอนรวม 4 วัน 14 ครั้งนั้น ได้ร้องขอให้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสีลงพื้นที่ให้มาช่วยเหลือนั้น

วันที่ 5 ก.ย. 65 เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ที่บ้านเลขที่ 222 หมู่15 บ้านกระเทียมน้อย ต.กระเทียม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ กองทัพนักข่าวหลายสำนักและชาวบ้านจำนวนมากกว่าร้อยคน แห่มาพิสูจน์ไฟปริศนา หลังทราบข่าวหมอปลาลงพื้นที่เพื่อพิสูจน์ ว่าไสย์ศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์กันแน่

โดยจากการตรวจทุกมุมของบ้านสอบถามผู้อาศัยในบ้านทั้งหมด ยังอะไรหลายอย่างที่น่าฉงนใจให้คิด ทั้งเรื่องมือถือหายไป 7 เครื่องไม่มีการแจ้งความ ไฟที่ลุกไหม้เกิดขึ้นเฉพาะตอนคนในบ้านยังไม่หลับ เชื่อเป็นการสร้างสตอรี่ขึ้นมา หมอปลาฟันธงเกิดจากการกระทำของคนมากกว่า 1 คนอย่างแน่นอน อนะนำให้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อพิสูจน์ และมั่นใจว่าคิดไม่ผิด หมอปลายืนยันฟันธงเป็นการสร้างสตอรี่ขึ้นมาเองของชาวบ้าน